Đón tiếp Tổ chức giáo dục IGlobal University (Hoa Kỳ) đến thăm và làm việc tại trường

Giáo dục, Thương hiệu giáo dục | 19:33:00 11/09/2019

TNV - Chiều ngày 11/9/2019, Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội có buổi đón tiếp và làm việc với TS. David Sohn, Người sáng lập, Hiệu trưởng kiêm Giám đốc điều hànhTổ chức giáo dục IGlobal University Hoa Kỳ.

 Đón tiếp đại diện Tổ chức giáo dục IGlobal University Hoa Kỳ do Phó Hiệu trưởng Trần Đức Minh, Viện trưởng Viện Hợp tác quốc tế chủ trì. Về phía Viện Hợp tác quốc tế Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội có: Ông Nguyễn Xuân Đậu - Phó Viện trưởng; Ông Nguyễn Xuân Phúc - Phó Viện trưởng và các cán bộ, nhân viên của Viện.

Trước đó, hai bên đã cùng nhau thỏa thuận hợp tác về một số lĩnh vực đào tạo là thế mạnh của hai bên. Buổi làm việc lần này không chỉ giúp hai bên thảo luận thêm những điều khoản trong biên bản hợp tác mà còn mang lại nhiều thông tin hữu ích cho sinh viên muốn học tập theo chương trình.

 

Tại buổi đón tiếp, Phó Hiệu trưởng Trần Đức Minh đã giới thiệu với TS. David Sohn, Người sáng lập, Hiệu trưởng kiêm Giám đốc điều hành Tổ chức giáo dục IGlobal University và đoàn làm việc về lịch sử hình thành và phát triển cũng như những thế mạnh trong nghiên cứu khoa học và đào tạo của trường. Đồng thời, Phó Hiệu trưởng mong muốn hai trường tiếp tục có những hợp tác sâu rộng trong các lĩnh vực mà hai bên có thế mạnh. Phó Hiệu trưởng cũng khẳng định lãnh đạo nhà trường luôn khuyến khích và ủng hộ mạnh mẽ những hoạt động hợp tác của các đơn vị trong trường với các trường đại học là đối tác chiến lược và có uy tín như Tổ chức giáo dục IGlobal University.

Phát biểu tại buổi tiếp, TS. David Sohn cảm ơn sự đón tiếp trọng thị, thân tình của Ban lãnh đạo nhà trường dành cho đoàn công tác, đồng thời cũng giới thiệu đôi nét cơ bản về Tổ chức giáo dục IGlobal University và những kế hoạch trao đổi hợp tác giữa hai trường trong thời gian tới. Theo đó, IGlobal University là một trong những tổ chức giáo dục được đánh giá có uy tín hàng đầu tại Mỹ, có trụ sở tại 8133 Leesburg Pike, #230 Vienna, VA 22182, Hoa Kỳ. Với sứ mệnh mang đến cho tất cả mọi người trên toàn thế giới một nền giáo dục chuyên nghiệp, sáng tạo và hiệu quả ở mọi lứa tuổi, bất kể giàu hay ngèo, dù là đặc quyền hay không đặc quyền, IGlobal University đã, đang khẳng định vị thế của mình trong hệ thống giáo dục đại học tại Hoa Kỳ và sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh sẵn có, hỗ trợ, tạo điều kiện tốt nhất để người học nâng cao kiến thức, hoàn thiện kỹ năng thực hành thông qua các chương trình thực tập, hoàn thành mục tiêu, gặt hái nhiều thành công trong tương lai.

TS. David Sohn chia sẻ: Trong những năm qua, IGlobal University đã hỗ trợ học phí, tài trợ học bổng cho nhiều sinh viên thuộc khu vực châu Á. Nhiều sinh viên sau khi tốt nghiệp đã được mời vào làm việc tại một số tập đoàn lớn, công ty danh tiếng tại Mỹ và một số quốc gia trên thế giới. Ông cũng bày tỏ mong muốn, chuyến làm việc lần này, hai bên sẽ thống nhất các kế hoạch trao đổi và hợp tác đào tạo trong những lĩnh vực đào tạo.

Cuối buổi đón tiếp, đoàn công tác đã đi thăm cơ sở vật chất của trường. TS. David Sohn dành nhiều lời khen tốt đẹp đối với Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Ông khẳng định rằng: Trường là một tổ chức đào tạo uy tín, có chiến lược phát triển rõ ràng, bền vững, với một hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư mạnh mẽ, vô cùng khang trang, hiện đại tại Việt Nam và số lượng sinh viên theo học đông đảo. Chính vì vậy, hợp tác với Trường là một cơ hội quý báu đối với IGlobal University.

                                                                                  Thu Hương 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam