Dự án căn hộ mở bán mới tại Nam Sài Gòn rục rịch tăng giá

Bất động sản | 07:50:00 12/08/2020

Thị trường khan hiếm nguồn cung mới và nhiều công trình hạ tầng quan trọng được khởi động đang tăng thêm sức hút cho bất động sản khu Nam Sài Gòn, mặt bằng giá và thanh khoản đều có xu hướng tăng.

Ba block căn hộ chung cư Flora Mizuki MP6, MP7, MP8 thuộc khu đô thị Mizuki Park được Nam Long
áp dụng chương trình tiết kiệm nhà ở đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của thị trường

 

Giá tăng nhờ hạ tầng phát triển 

Với “hạt nhân” Phú Mỹ Hưng, hiện nay khu Nam đang là một đô thị đáng sống với môi trường trong lành và hệ thống tiện ích đạt đẳng cấp quốc tế. Hàng chục ngàn doanh nhân, chuyên gia, người nước ngoài, Việt kiều đã chọn khu Nam để an cư trong những năm gần đây. Một khi các công trình giao thông lớn được xây dựng hoàn chỉnh, khu Nam sẽ là một đô thị mới kiểu mẫu giúp TP.HCM vươn mình phát triển mạnh mẽ ra phía biển Đông. 

Đầu quý 2 vừa qua, nút giao thông Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ đã được khởi công xây dựng. Khi hoàn thành vào đầu năm 2022, nút giao này sẽ góp phần hoàn chỉnh hệ thống giao thông và thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội khu vực Nam Sài Gòn.

Nút giao Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ chỉ là một trong hàng chục dự án giao thông lớn mà TP.HCM đang đẩy nhanh đầu tư để tạo động lực phát triển cho khu Nam. Ngày 10/8 vừa qua, Sở GTVT cho biết dự kiến sẽ khởi công cầu Cần Giờ trong năm 2021 với vốn đầu tư khoảng 5.300 tỷ đồng. Các cây cầu Kênh Tẻ 2, Thủ Thiêm 4, Bình Tiên và dự án mở rộng quốc lộ 50, tuyến metro số 4, metro số 5… cũng đang xác định thời điểm khởi công để tạo nên hệ thống giao thông hiện đại, kết nối khu Nam với trung tâm thành phố và các khu vực xung quanh.

Các thông tin tốt lành về hệ thống hạ tầng đã lập tức “làm nóng” thị trường bất động sản khu Nam, nhất là trong bối cảnh nguồn cung mới khá hạn chế và mặt bằng giá lên cao. Hiện các dự án căn hộ tại khu Nam Sài Gòn đang được chào bán phổ biến ở mức 50-60 triệu đồng/m2, so với cách đây một năm chỉ khoảng 40 triệu đồng/m2. Với hạ tầng ngày càng hoàn thiện, các chuyên gia còn dự báo các dự án căn hộ sẽ sớm “chạm đỉnh” mới vào cuối năm nay.

Khu đô thị Mizuki Park đang thành hình cách Phú Mỹ Hưng chỉ 5 phút di chuyển,
hiện đã bàn giao giai đoạn 1 hơn 1.500 sản phẩm

 

Cơ hội sống an yên và tiện nghi tại Mizuki Park

Một trong những dự án được nhiều nhà đầu tư cũng như khách hàng mua để ở chú ý tại khu Nam thời điểm này là khu đô thị Mizuki Park của Nam Long hợp tác đầu tư với hai tập đoàn Nhật Bản hùng mạnh là Hankyu Hanshin và Nishi Nippon Railroad. Dự án có quy mô 26ha nằm ngay trên trục đại lộ Nguyễn Văn Linh, được quy hoạch chuẩn mực với hệ thống tiện ích cao cấp gồm 17.000m2 kênh đào; 2,5km đường xe đạp; 103.000m2 cây xanh; các công viên chủ đề về gia đình, trẻ em, bonsai, thiền, sự kiện, bờ sông và thể thao;… 40.000m2 trường học; 15.000m2 thương mại - dịch vụ, trung tâm thể thao, khu y tế, khu vui chơi giải trí...

Bên cạnh đó, cư dân của Mizuki Park chỉ mất khoảng 5 phút để tiếp cận toàn bộ tiện ích của Phú Mỹ Hưng như: Crescent Mall, SC Vivo City, Lotte Mart; Viện tim Tâm Đức, Bệnh viện FV; trung tâm tài chính Phú Mỹ Hưng; trung tâm hội chợ - triển lãm Sài Gòn; Đại học RMIT, Đại học Tôn Đức Thắng; chợ đầu mối Bình Điền… Xung quanh Mizuki Park còn một loạt trường đại học đang và chuẩn bị xây dựng như: Đại học Tài nguyên Môi trường, Đại học Thể dục Thể thao, Đại học Văn Hiến, Đại học Kinh tế…

Được biết, trong giai đoạn 1 của dự án, Nam Long đã bàn giao 1.500 căn hộ Flora, nhà phố, biệt thự Valora cùng một số hạng mục tiện ích để cư dân đến sinh sống. Các sản phẩm này hiện đã tăng giá khoảng 30% trên thị trường thứ cấp. Mới đây, Nam Long đã công bố giai đoạn 2 gồm ba block MP6, MP7 và MP8 với 600 căn hộ dòng Flora nằm trên các trục đường chính với lợi thế cảnh quan riêng phía trước là hệ thống kênh đào xanh mát bao quanh, liền kề quảng trường Event Park và Vườn Nhật trung tâm, phía sau là hệ thống trường học các cấp.

Với quy mô 26 ha, Khu đô thị Mizuki Park được quy hoạch hiện đại với hệ thống tiện ích
đẳng cấp nâng tầm chất lượng sống cho cư dân

Với thiết kế zích-zắc của 3 khối nhà, các căn hộ có nhiều mặt thoáng và nhận được nhiều ánh sáng, gió tự nhiên và “view” thông thoáng. Các căn hộ được thiết kế tối ưu, nâng tầm vật liệu với diện tích khá đa dạng từ 58m2 - 67m2 - 78m2 - 95m2 (bố trí 2 - 3 phòng ngủ), 111m2 (dual key) và được bàn giao hoàn thiện nội thất cơ bản. Hệ thống tiện ích nội khu riêng biệt, khép kín chỉ dành riêng cho cư dân rất đa dạng gồm: Đài ngắm cảnh, hồ bơi trẻ em và người lớn, sân thể dục thể thao, phòng tập gym, yoga, co-working space, khu vui chơi trẻ em ngoài trời và trong nhà, vườn thư giãn, khu tiệc nướng ngoài trời, Party House,… Ngoài ra, cư dân còn được thụ hưởng lớp tiện ích tầm khu đô thị của Mizuki Park, mang đến một cuộc sống an yên và tiện nghi hiện đại.

Đáng chú ý, trong giai đoạn 2, Nam Long đã hợp tác với Vietcombank công bố Chương trình tiết kiệm nhà ở Mizuki 2020 để tạo điều kiện thuận lợi “mua nhà không khó”, đảm bảo an toàn tài chính cho khách hàng mong muốn được sở hữu căn hộ. Theo đó, thay vì chuyển tiền giữ chỗ cho chủ đầu tư, khách hàng sẽ mở tài khoản tiết kiệm tại Vietcombank đứng tên khách hàng và hưởng lãi suất như gửi tiết kiệm thông thường. Đến thời điểm chủ đầu tư mở bán, sổ tiết kiệm này sẽ được chuyển thành một phần tiền cọc cho chủ đầu tư. Và nếu chọn thành công sản phẩm khách hàng cũng chỉ phải đóng 50% trải dài cho tới quý 4/2022. 

Mizuki Park – Khu đô thị người Nhật chọn đầu tư
Hotline: 0902 000 895
Website: https://mizuki.vn/can-ho-mizuki-park-6-7-8/

Khánh An

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam