Du lịch khởi sắc, bất động sản Vân Đồn thêm xung lực phát triển

Bất động sản | 13:50:00 30/06/2022

Đột phá trong ngành du lịch mở ra “cửa sáng” cho giới đầu tư địa ốc ở phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng, bất động sản thương mại - dịch vụ gắn liền với du lịch tại Vân Đồn.

Du lịch Vân Đồn vào “đường đua”

Theo chỉ số tự tin về du lịch (Travel Confidence Index) được thống kê bởi Booking.com - công ty du lịch trực tuyến hàng đầu thế giới, Việt Nam đứng thứ 2 về mức độ tự tin du lịch với 85% khách có dự định đi du lịch trong 12 tháng sắp tới. Theo đó, phần đông du khách Việt dự định đặt 1-2 chuyến du lịch trong năm nay (62%).

Kể từ khi mở cửa hoàn toàn du lịch từ ngày 15/3 đến nay, du lịch Việt đã phục hồi mạnh mẽ với sự bùng nổ của lượng khách nội địa. Chỉ trong 5 tháng đầu năm, du khách trong nước đạt 48,6 triệu lượt, tổng thu từ du lịch ước đạt 211.000 tỷ đồng.

Trong bối cảnh mới, xu hướng du lịch tại chỗ (staycation) chiếm ưu thế với các ưu điểm như dễ dàng lên kế hoạch cho một chuyến đi, chủ động trong khoảng cách chỉ 2-3 giờ di chuyển bằng ô tô, tiết kiệm chi phí đáng kể khi giá vé máy bay các tuyến du lịch nội địa đang tăng từ 30-50%.

Minh chứng, các điểm du lịch biển quen thuộc của người dân miền Bắc đều đón lượng khách du lịch khổng lồ kể từ đầu năm đến nay. Cụ thể, Sầm Sơn (Thanh Hóa) đón tới 4,4 triệu lượt khách tính đến ngày 25/6; Hạ Long (Quảng Ninh) đón 4,2 triệu du khách tính đến hết tháng 5. Quần đảo Cát Bà (Hải Phòng) cũng là cái tên phổ biến, đặc biệt sau khi “nở rộ” những khách sạn, resort và chuỗi dịch vụ cao cấp.

Cùng chung định hướng phát triển du lịch biển đảo, Vân Đồn được biết đến là thương cảng cổ xưa nằm bên Vịnh Bái Tử Long hùng vĩ, sở hữu tiềm năng du lịch không thua kém Hạ Long hay Cát Bà.

Bên cạnh những hòn đảo với bãi biển hoang sơ như Quan Lạn, Minh Châu… thì Vân Đồn cũng được đầu tư phát triển những quần thể nghỉ dưỡng - giải trí - thương mại tầm cỡ, giữ chân du khách lưu trú lâu hơn và chi tiêu nhiều hơn.

Làn nước trong xanh, bãi tắm cát trắng trải dài 3km ôm trọn vịnh Bái Tử Long tại Phương Đông Vân Đồn

Làn nước trong xanh, bãi tắm cát trắng trải dài 3km ôm trọn vịnh Bái Tử Long tại Phương Đông Vân Đồn đủ hấp dẫn để “níu chân” du khách

Trong đó, Phương Đông Vân Đồn nổi bật là quần thể du lịch, thương mại và giải trí nghệ thuật sầm uất nhất khu vực thời điểm này. Cung cấp ra thị trường những dòng sản phẩm sở hữu lâu dài hiếm hoi tại Vân Đồn, khu đô thị Phương Đông kỳ vọng trở thành kênh đầu tư “đón sóng” lý tưởng cho nhà đầu tư với những diễn biến đầy triển vọng của ngành du lịch địa phương.

Bất động sản Vân Đồn tăng “nhiệt” mùa du lịch

Theo chia sẻ từ phía đại diện đơn vị phát triển dự án - Công ty CP Đầu tư Xây dựng Đô thị Phương Đông, kể từ kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 tới nay, khu đô thị Phương Đông đón hàng nghìn lượt du khách đến tham quan, lưu trú và sử dụng dịch vụ mỗi ngày. Đỉnh điểm vào ba ngày cuối tuần, số khách du lịch có thể lên tới hàng chục nghìn người với các nhóm khách gia đình, doanh nghiệp (MICE).

Do đó, hệ thống khách sạn trong và xung quanh dự án thường xuyên kín phòng; chuỗi dịch vụ ăn uống, giải trí, mua sắm trong khu đô thị cũng hoạt động hết công suất để phục vụ lượng khách khổng lồ đổ về.

Bãi tắm Phương Đông đông khách mùa cao điểm du lịch hè

Bãi tắm Phương Đông đông khách mùa cao điểm du lịch hè

Nếu như đông đảo du khách đang hướng sự chú ý về Phương Đông Vân Đồn như một điểm “phải đến” của miền Bắc thì giới đầu tư đặc biệt dành sự quan tâm cho dòng sản phẩm đất nền liền kề mặt biển tại dự án.

Thời điểm hiện tại, Phương Đông Vân Đồn khiến các nhà đầu tư “đứng ngồi không yên” khi mở bán hai block liền kề có vị trí đắc địa bậc nhất là LK25 và LK26. Cụ thể, hai dãy liền kề này sở hữu tọa độ “tam giác vàng” với một mặt giáp đường 58m, mặt còn lại hướng thẳng ra vịnh, chỉ 200m “chạm” biển, ngay gần kề quảng trường nhạc nước, bể bơi vô cực và sân khấu sự kiện bãi biển.

LK25 và LK26 được đánh giá là hai block có vị trí đắt giá nhất trong số những sản phẩm đã ra mắt

LK25 và LK26 được đánh giá là hai block có vị trí đắt giá nhất trong số những sản phẩm đã ra mắt

Anh Trung Thành, một nhà đầu tư đến từ Hưng Yên chia sẻ: “Từ chuyến du lịch hè vừa qua, tôi đã biết đến dự án và quyết định đầu tư khi nhận thấy nơi đây có nhiều tiềm năng tăng giá và khai thác du lịch”.

“Điểm vượt trội của Phương Đông Vân Đồn so với các dự án trong khu vực là hạ tầng tiện ích hiện hữu, 100% sản phẩm đều đã có sổ đỏ sở hữu lâu dài nên đầu tư để kinh doanh hay tích sản sinh lời đều thuận lợi. Hơn nữa, trục đường chính Vân Đồn rộng 58m chạy qua dự án chuẩn bị thông xe vào tháng 9 tới sẽ là một động lực lớn cho chu kỳ tăng trưởng tiếp theo” - anh Thành cho biết thêm.

Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: Khu kinh tế Vân Đồn, Quảng Ninh

Website: http://www.phuongdongvandon.com.vn/

Đơn vị phân phối chính thức: Đất Xanh Miền Bắc: 0917 612 020; Hải Phát Land: 0901 061 999.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam