Dương Tuấn – người lên tích xanh Facebook cho nghệ sĩ Việt tức giận vì bị giả mạo mạng xã hội Zalo

Giải trí, Văn hóa | 12:18:00 27/02/2021

TNV - Dương Tuấn được nhiều nghệ sĩ Việt tin tưởng lên tích xanh Facebook, song mới đây anh tỏ ra khá “khó chịu” khi liên tục bị mạo danh trên mạng xã hội Zalo.

Dương Tuấn sinh ra và lớn lên ở Vĩnh Phúc. Theo chàng trai  sinh năm 1992, nhờ sự mạo hiểm của tuổi trẻ, thử thách bản thân với lĩnh vực maketting mà anh có quen biết được nhiều người, đặc biệt là các nghệ sĩ Vbiz như Hiệp Gà, Đức Thịnh “Sơn Sọ” , Lương Thanh Hằng,…

Dương Tuấn tâm sự, sau 6 năm làm nhà nước anh tìm được đam mê thực sự chính là maketting. Vì thế, năm 2018, anh xin ra khỏi cơ quan nhà nhà nước và theo đuổi đam mê.

 “Thực sự ban đầu gia đình cũng không hài lòng với quyết định này vì tâm lý của bố mẹ đều cho rằng làm nhà nước rất ổn định. Nhưng dần dần mọi người cũng hiểu và tôn trọng đam mê của tôi”, Dương Tuấn tâm sự.

Được biết, công việc hiện tại của anh là tăng giá trị cá nhân thông qua mạng xã hội (tăng lượt follower, tương tác,...). Đến nay, sau 4 năm với nghề, điều khiến Dương Tuấn tự hào chính là đã hỗ trợ lên tích xanh Facebook cho rất nhiều celeb, KOLs,… Điển hình như: Diễn viên/Nhạc sĩ/Nhà sản xuất Đức Thịnh; Danh hài Hiệp Gà; Diễn viên “Đại gia chân đất” Lương Thanh Hằng; Người mẫu/Ca sĩ Nguyễn Đình Quyền; NSƯT Võ Hoài Nam;…

 

Tuy nhiên, thời gian gần đây Dương Tuấn cho biết anh rất tức giận khi có nhiều tài khoản Zalo mạo danh anh để nhắn tin cho bạn bè. Chàng trai 9X chia sẻ: “Facebook thì không ai có thể hack của tôi được nhưng do Zalo đăng nhập bằng số điện thoại mà tôi thường công khai số cầm tay trên mạng xã hội. Vì thế không quá ngạc nhiên việc giả mạo này. Mặc dù bạn bè đều được tôi khuyến cáo từ đầu về tài khoản cá nhân nên không ai mắc bẫy lừa đảo. Song vấn đề là, thực sự việc giả mạo này gây nhiều phiền phức cho cá nhân tôi. Nếu chuyện đi quá xa, tôi sẵn sàng nhờ đến pháp luật can thiệp”.

Dương Tuấn cho hay, thời gian này anh muốn tập trung cho công việc chính và lần đầu “chạm ngõ” điện ảnh. Theo anh chia sẻ, thời gian qua anh may mắn nhận được 1 vai diễn nhỏ trong phim truyền hình của VFC sẽ lên sóng tháng 4 tới đây. Anh muốn nghiêm túc để xem bản thân có thể “mạo hiểm” một lần nữa với những lựa chọn của mình.

“Bộ phim“Hương vị tình thân” sẽ lên sóng trên kênh VTV. Dù “tay ngang” với nghệ thuật song thời gian tới tôi sẽ cố gắng trau dồi diễn xuất để có thể phát triển hơn với điện ảnh thứ 7. Tôi hi vọng với vai trò mới vẫn sẽ nhận được sự ủng hộ của mọi người”, Dương Tuấn chia sẻ.

 Dương Tuấn và dàn diễn viên trong phim sắp lên sóng VTV

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam