Duy Mạnh nói gì về bàn thua của ĐT Việt Nam trước Saudi Arabia?

Thể thao, Thể thao trong nước | 10:35:00 17/11/2021

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh đánh giá tiền đạo Al-Shehri đã có pha đánh đầu rất khó để ghi bàn thắng duy nhất cho Saudi Arabia trên sân Mỹ Đình.

Cú đánh đầu của Al-Shehri đưa bóng vượt qua vạch vôi trước khi thủ môn Tấn Trường đẩy ra. (Ảnh: Trần Tiến)

“Tình huống ghi bàn của Saudi Arabia diễn ra rất nhanh. Tiền đạo đối phương lướt lên đánh đầu, bóng đi khó chịu theo kiểu lá vàng rơi” – Trung vệ Đỗ Duy Mạnh chia sẻ về pha bóng khiến ĐT Việt Nam chịu thất bại 0-1 trên sân Mỹ Đình.

Theo trung vệ sinh năm 1996, các cầu thủ Saudi Arabia đã tận dụng được lợi thế chiều cao và cú đánh đầu của tiền đạo Al-Shehri là rất hiểm hóc, khiến thủ môn Bùi Tấn Trường không thể cản phá.

"Chúng tôi sẽ nhìn nhận bàn thua này để bảo ban nhau và cố gắng cải thiện trong những trận đấu tiếp theo. Cá nhân tôi cho rằng hành trình sắp tới của ĐT Việt Nam sẽ rất khó khăn khi phải gặp những đối thủ rất mạnh ở châu lục” – Cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC nói thêm.

Đỗ Duy Mạnh cũng tỏ ra tiếc nuối khi ĐT Việt Nam đã chơi tốt trước Saudi Arabia nhưng lại thua tối thiểu và chưa thể giành được điểm số đầu tiên tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

“Đây là trận đấu mà toàn đội đã chơi tốt nhất có thể, nhưng kết quả không được như mong muốn. Chúng tôi đã nỗ lực hết sức mình và việc để thua 0-1 là điều rất đáng tiếc” – Trung vệ ĐT Việt Nam bày tỏ./.

PV/VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam