Enterbuy Việt Nam tổ chức xét nghiệm Styren trong nước miễn phí

Thời sự, Thời sự, Chính trị | 08:26:00 20/10/2019

TNV - 50 điểm sử dụng nước sông Đà tại Hà Nội sẽ được Enterbuy Việt Nam tài trợ chi phí xét nghiệm Styren trong nguồn nước.

Quá trình xét nghiệm sẽ do Enterbuy Việt Nam phối hợp cùng Viện Sức khỏe Nghề nghiệp và Môi trường thực hiện. Hỗ trợ này nhằm giúp người dân nắm được tình trạng nước và có phương án xử lý thích hợp, trước sự cố nguồn nước tại nhà máy nước sông Đà bị nhiễm Styren mới đây.

Để đăng ký xét nghiệm nước miễn phí, người dân đăng ký thông tin tại đường link TẠI ĐÂY  để được hỗ trợ trực tiếp. Sau đó, đơn vị sẽ lựa chọn và liên hệ tới 50 điểm đang sử dụng nước sông Đà trên địa bàn Hà Nội để thực hiện lấy mẫu.

Mẫu nước sẽ được các kỹ sư của Viện sức khỏe nghề nghiệp và Môi trường đến tận nơi lấy hoặc hướng dẫn khách hàng thực hiện đúng quy trình, sau đó chuyển tới văn phòng Enterbuy Việt Nam tại số 114 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

Kết quả xét nghiệm nước sẽ có sau khoảng 10 ngày, kể từ ngày lấy mẫu. Enterbuy sẽ trực tiếp gửi qua email đến từng hộ dân, công khai trên website để các hộ gia đình nằm lân cận các điểm lấy mẫu này tham khảo.

Phòng chuyên gia nước tại Enterbuy Việt Nam.

Enterbuy Việt Nam có gần 10 năm kinh nghiệm cung cấp các giải pháp lọc nước cho gia đình tại Hà Nội. Năm 2015, phòng chuyên gia nước tại Enterbuy Việt Nam thành lập. Nhiều chiến dịch xét nghiệm nước miễn phí, vì cộng đồng đã được đơn vị này triển khai như xét nghiệm Asen cùng Viện nghiên cứu và phát triển Vùng - Bộ Khoa học công nghệ, xét nghiệm Amoni để tìm ra nguyên nhân luộc thịt đỏ và giải pháp khắc phục, xét nghiệm Nirit để tìm hướng cải tiến hệ học nước gia đình thông thường...

Trước đó, sự cố đổ trộm dầu thải đêm 8/10 tại đầu nguồn khe núi tại xã Phú Minh, Kỳ Sơn (tỉnh Hòa Bình) khiến nguồn chứa nước để cấp cho Nhà máy nước sạch Sông Đà bị ô nhiễm. Theo kết quả xét nghiệm, nguồn nước bị nhiễm chất Styren với tỷ lệ cao hơn 1,3 - 3,6 lần so với mức cho phép, gây đảo lộn cuộc sống sinh hoạt của người dân.

Thông tin chi tiết về xét nghiệm nước, liên hệ hotline 024.777.66666 hoặc website: Enterbuy.vn

Nguồn: Enterbuy Việt Nam

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam