Fans 'bấn loạn' vì màn song ca của Lona Kiều Loan cùng Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam - Mai Phương

Nhịp sống đô thị | 12:23:00 14/08/2022

Tối đêm Chung kết Miss World Vietnam 2022, Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 - Huỳnh Nguyễn Mai Phương gây ấn tượng với màn trình diễn cùng Á hậu 1 Miss World Vietnam 2019 - Nguyễn Hà Kiều Loan.

Người đẹp Tài năng là phần thi vô cùng thú vị và hấp dẫn của Miss World Vietnam với sự thể hiện cá tính, đam mê của những cô gái xinh đẹp. Ở phần thi này, Huỳnh Nguyễn Mai Phương là ứng viên được xướng lên vị trí cao nhất, tiến thẳng Top 20 chung cuộc của Miss World Vietnam 2022.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Huỳnh Nguyễn Mai Phương còn đạt nhiều thành tích nổi bật trước khi đến với Miss World Vietnam 2022 như Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020, Người đẹp nhân ái Hoa hậu Việt Nam 2020, là sinh viên trường Khoa học Xã hội và Nhân văn, bằng tiếng Anh IELTS 8.0,... Ngoài ra, cô nàng còn có khả năng ca hát, Rap và vũ đạo cực kỳ điêu luyện, cuốn hút.

Với giải thưởng Người đẹp Tài năng, cô nàng còn có cơ hội tham gia trình diễn trong đêm Chung kết Miss World Vietnam 2022 cùng với Á hậu 1 Miss World Vietnam 2019 - Nguyễn Hà Kiều Loan. Với ca khúc Give Me A Chance, cả hai cô gái xinh đẹp đều khoe được giọng hát đẹp và khả năng trình diễn trên sân khấu, mang lại những cảm xúc mãn nhãn cho các khán giả theo dõi chương trình.

Cả 2 đã có màn trình diễn thăng hoa trong ca khúc Give Me A Chance Mai Phương cũng chẳng hề kém cạnh gì khi hòa giọng cùng với cô nàng đa tài Lona Kiều Loan.

Sau tiết mục đầy thú vị lần này, Huỳnh Nguyễn Mai Phương đã thể hiện được bản lĩnh của mình và may mắn lại tiếp tục mỉm cười với cô nàng khi cô chính thức trở thành Miss World Vietnam 2022 trong sự cổ vũ nồng nhiệt của đông đảo fans sắc đẹp trên khắp cả nước.

Với sự thông minh, nhan sắc xinh đẹp cùng tấm lòng nhân ái, Huỳnh Nguyễn Mai Phương được các fan hâm mộ kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh - Miss World trong năm nay, và là nàng hậu có sức lan tỏa lớn đến với cộng đồng.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam