Fashion Show CEO&KID 2022 - Đêm hội dành cho những tín đồ yêu thường trang

Sao trẻ, Thời trang | 10:10:00 06/07/2022

TNV - Tối ngày 01/07 vừa qua, tại sân khấu C30 Hoà Bình, quận 10, TP. HCM tưng bừng diễn ra đêm trình diễn “Fashion Show CEO&KID” – thời trang dành cho Doanh nhân mẹ và bé 2022” 

Trải qua vòng Hội đồng thẩm định (HĐTĐ) của chương trình lựa chọn ra 60 người mẫu nhí chuyên nghiệp có thể tự tin sải bước trên sàn catwalk.

Tại buổi lễ, Giám đốc công ty Cổ phần Truyền thông Vinaart, bà Lê Thị Kim Oanh phát biểu:

Các phần thưởng dành cho đêm trình diễn gồm: Cặp đôi ấn tượng nhất, Kid được yêu thích nhất trên mạng xã hội, Kid tài năng, Kid phong cách, Kid cá tính, Kid có bức ảnh được yêu thích nhất, Kid thân thiện,… vedete đêm hội và Nữ hoàng đem hội Fashion Show CEO&KID 2022.

Tề tựu tại sự kiện có sự góp mặt của dàn khách vip, là những nghệ sĩ gạo cội trong Showbiz như: Hoa hậu Thế giới Người Việt Diễn Hương, Ca sĩ Nam Cường, Diễn viên Phương Hằng và các CEO thương hiệu nổi tiếng tại TP. HCM.

Để có được thành công vang dội, thành phần không thể thiếu của chương trình chính là Nhà thiết kế và chuyên gia trang điểm đã mang đến hàng loạt bộ sưu tập (BST) mãn nhãn và đẳng cấp.  Đó là BST của NTK Áo dài Khôi Nguyễn, BST Đầm công chúa của NTK Nguyễn Thị Tâm (thương hiệu Đầm công chúa AVATA) kết hợp cùng Chuyên gia Trang điểm Lê Thị Lụa đến từ MissLua Makeup Academy và Photographer Hoàng Nhi đến từ Studio Ong Béo.

Hân hạnh được lựa chọn là một trong những người lên ý tưởng, cũng chính là người trực tiếp thiết kế ra những bộ trang phục góp phần tạo nên thành công cho chương trình, NTK Khôi Nguyễn chia sẻ: “Tôi rất vui khi được tham dự chương trình này, bởi tôi là người yêu trẻ con. Đồng thời, tôi cũng muốn được đồng hành với các nhà tài trợ để có thể làm nên những BST theo xu thế thời trang. Áo dài Khôi Nguyễn có đội ngũ luôn sẵn sàng để đồng hành cùng các chương trình như Fashion Show  CEO&KID 2022.”

 

Kết quả, trải qua 2 vòng trình diễn, đã tìm ra được vedete đem hội - Đó là cô bé Lê Băng Băng. Chiến thắng này được đánh giá là hoàn toàn thuyết phục khi Băng Băng hội tụ tất cả các tố chất để trở thành người mẫu nhí sáng giá. 

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam