Ferrari 488 Pista Piloti đầu tiên cập bến Singapore khiến nhà giàu Đông Nam Á "thèm khát"

Công nghệ, Công nghệ, Ô tô - Xe máy | 09:36:00 23/08/2019

TNV - Đây được xem là chiếc Ferrari 488 Pista Piloti đầu tiên tại thị trường Đông Nam Á. Để sở hữu mẫu xe đặc biệt của Ferrari 488 Pista, các khách hàng tham gia các chương trình đua xe của Ferrari.

Nằm trong số những quốc gia có niềm đam mê siêu xe hàng đầu tại Đông Nam Á, giới nhà giàu tại Singapore liên tục mua về những cực phẩm như Bugatti Chiron, Ferrari LaFerrari, Pagani Huayra hay Koenigsegg Agera RS, dù cho giá xe tại đảo quốc sư tử luôn gấp 3 đến 4 lần giá xuất xưởng.

Siêu xe Ferrari 488 Pista Piloti xuất hiện trước đại lý Ferrari Singapore

Siêu xe Ferrari 488 Pista Piloti xuất hiện trước đại lý Ferrari Singapore

Đây cũng là siêu xe Ferrari 488 Pista Piloti đầu tiên tại thị trường Đông Nam Á

Đây cũng là siêu xe Ferrari 488 Pista Piloti đầu tiên tại thị trường Đông Nam Á

Gần đây, sau Bugatti Chiron, Lamborghini Aventador SVJ, một siêu xe đình đám và khó mua nữa trên thế giới là Ferrari 488 Pista Piloti cũng đã xuất hiện tại Singapore. Giới nhà giàu ở đảo quốc sư tử là một người hâm mộ trung thành với thương hiệu siêu xe Ferrari.

Đây cũng được xem là chiếc siêu xe Ferrari 488 Pista Piloti đầu tiên tại thị trường Đông Nam Á. Để sở hữu mẫu xe đặc biệt của Ferrari 488 Pista, các khách hàng phải là những người tham gia vào các chương trình đua xe của Ferrari.

Siêu xe Ferrari 488 Pista Piloti tại Singapore mang màu bạc Argento Nurburgring

Siêu xe Ferrari 488 Pista Piloti tại Singapore mang màu bạc Argento Nurburgring cùng điểm nhấn là sọc 3 màu gồm trắng, xanh lá cây và đỏ tượng trưng cho quốc kỳ nước Ý

Không chọn màu đỏ Rosso Corsa quen thuộc, đen Nero Daytona bí ẩn hay màu nổi bật và lạ mắt là xanh dương Blu Tour De France, đại gia ở Singapore lại đặt hàng bộ áo màu bạc Argento Nurburgring cho chiếc siêu xe Ferrari 488 Pista Piloti của mình.

Đi kèm với bộ áo được sơn màu bạc Argento Nurburgring, chiếc siêu xe Ferrari 488 Pista Piloti tại Singapore có những điểm nhấn hết sức thú vị như đường sọc 3 màu gồm trắng, xanh lá cây và đỏ tượng trưng cho quốc kỳ nước Ý chạy dọc từ nắp capô lên trần và kết đuôi đuôi xe. Ngoài ra, 3 dải màu này còn xuất hiện bên hông xe Ferrari 488 Pista Piloti tương tự mẫu xe đua 488 GTE.

Siêu xe Ferrari 488 Pista Piloti trên đường phố Singapore

Siêu xe Ferrari 488 Pista Piloti trên đường phố Singapore

Chưa hết, vòng nguyệt quế WEC trên mui xe, logo nhà vô địch, chỉ số PRO, ống xả sơn đen mờ và cánh gió đuôi bằng sợi carbon cũng là những điểm nhấn ở ngoại hình của siêu xe Ferrari 488 Pista Piloti đầu tiên tại Đông Nam Á.

Chiếc Ferrari 488 Pista Piloti của đại gia Singapore có con số 27 bên sườn xe. Đây là điều khá thú vị dành cho những mẫu xe đặc biệt của Ferrari 488 Pista khi bàn giao đến khách hàng. Trước đó, hãng Ferrari cho rằng, những chiếc Ferrari 488 Pista Piloti sẽ con số 51 bên sườn xe và dưới đáy vô lăng.

Để mua Ferrari 488 Pista Piloti, các khách hàng cần phải tham gia vào chương trình đua xe của Ferrari

Để mua Ferrari 488 Pista Piloti, các khách hàng cần phải tham gia vào chương trình đua xe của Ferrari

Nguồn gốc của con số này chính là do Alessandro Pier Guidi và James Calado của đội đua AF Corse đã cầm lái chiếc 488 GTE mang số thứ tự 51 đã giành chiến thắng trong giải vô địch World Endurance Championship (WEC) 2017. Hiện chưa rõ vì sao lại có sự khác biệt này.

Dù có nhiều thay đổi ở ngoại thất, nhưng khối động cơ của Ferrari 488 Pista Piloti vẫn là "trái tim" V8, tăng áp kép, dung tích 3.9 lít, sản sinh công suất tối đa lên đến 711 mã lực và mô-men xoắn cực đại 770 Nm như bản tiêu chuẩn Ferrari 488 Pista. Động cơ này giúp Ferrari 488 Pista Piloti 2018 tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian chỉ 2,85 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 340 km/h.

Tin Tin
Ảnh: GRPhoto

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam