Ford Mustang gặp tai nạn đứt làm đôi trên đường đua drag, người lái may mắn thoát hiểm vô sự

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 10:00:00 15/04/2021

Tai nạn này giống như một lời nhắc nhở khán giả rằng đua xe là môn thể thao nguy hiểm tới mức nào.

Trải qua nhiều thập kỷ phát triển, đua xe thể thao đã trở nên an toàn hơn xưa nhiều lần, nhưng thi thoảng, chúng ta lại được nhắc nhở rằng bộ môn tốc độ này nguy hiểm tới chừng nào. Cho dù là xe đua thông thường, Công thức 1 , hoặc đua drag, nguy hiểm vẫn luôn có thể bất ngờ xảy ra. Video dưới đây là ví dụ rõ ràng cho điều đó.

Video ghi lại vụ tai nạn đáng sợ trên đường đua drag khiến một chiếc Ford Mustang màu tím đứt làm đôi

May mắn, sự an toàn cho cả các tay đua và khán giả đã trải qua một chặng đường dài trong những năm qua. Tuy nhiên, sự nguy hiểm vẫn còn rất thực và rất hiện hữu - được nhấn mạnh một cách hoàn hảo bởi tiếng sốc của đám đông khi một chiếc Ford Mustang màu tím lao vào bảng thời gian trong clip này. Với sự tàn bạo của vụ tai nạn, tài xế của chiếc xe rất có thể đã bị thương nặng, hoặc thậm chí tệ hơn nữa. Thế nhưng rất may là anh ấy có thể thoát nạn an toàn.

Vụ tai nạn đáng sợ trên đã xảy ra ở sự kiện 828 Cash Days No Prep, tổ chức tại đường đua drag Wilkesboro Dragway. Video từ kênh YouTube “TorqueTube SnuffMedia” cho thấy một tay đua có biệt danh “Cornbread259” và chiếc Mustang Foxbody màu tím độ của anh ta lao đi trên đường đua trước khi mất lái sang bên trái và đâm vào rào cản.

Hình ảnh cắt từ video

Những mảnh vỡ của chiếc Mustang xấu số đã bay dọc đường đua, với những bức ảnh sau đó cho thấy nó trông giống như một đóng kim loại bị cắt làm đôi vô cùng thê thảm. Điểm khó tin nhất và cũng làm mọi người thở phào nhẹ nhõm nhất là tài xế có thể qua khỏi sự cố một cách bình yên vô sự.

Không may, không phải ai cũng may mắn như thế. Một số báo cáo hiện trường cho biết rằng một nữ khán giả đã bị gãy tay do mảnh vỡ bay vào người. Nhưng ngoài chuyện đó ra thì dường như tất cả mọi người đều an toàn và không gặp nguy hiểm tính mạng nào cả.

Duy Thành

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam