Ford Việt Nam xác nhận sẽ bán Ranger Raptor 2023, giá dự kiến gần 1,3 tỷ đồng, giao xe vào Quý II

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 07:55:05 31/01/2023

Sau nhiều lần các nhân viên của đại lý Ford Việt Nam liên tục đăng bài nhận cọc cho khách hàng nào quan tâm xe bán tải hạng nặng Ranger Raptor 2023, cuối cùng "chính chủ" cũng đã thông báo mẫu xe này nằm trong danh sách "xe tương lai", tức sắp bán chính hãng.

Mới đây, trên trang chủ của Ford Việt Nam đã cập nhập mục sản phẩm của xe tương lai là mẫu Ranger Raptor 2023 đã nhận được sự quan tâm không nhỏ của giới chơi xe trong nước, nhất là các khách hàng đang chờ đợi 1 phiên bản chiến hơn của Ranger 2022 đang bán chính hãng.

Động thái này của Ford Việt Nam cũng đã xác nhận mẫu xe bán tải hạng nặng Ranger Raptor 2023 sắp được bán chính hãng nhưng thời gian hay giá bán vẫn còn nằm trong vòng bí mật, tuy nhiên, 2 thông tin này cũng đã được các nhân viên của đại lý Ford Việt Nam tiết lộ từ vài tháng trước.

Ford Việt Nam xác nhận sẽ bán Ranger Raptor 2023, giá dự kiến gần 1,3 tỷ đồng, giao xe vào Quý II

Ford Việt Nam xác nhận sẽ bán Ranger Raptor 2023, giá dự kiến gần 1,3 tỷ đồng, giao xe vào Quý II

Cụ thể là vào giữa tháng 1 này, một số nhân viên của các đại lý Ford trong Tp.HCM cùng các tỉnh thành lân cận đã chia sẻ ngày ra mắt xe bán tải hạng nặng Ford Ranger Raptor 2023 tại Việt Nam là vào tháng 3 năm 2023, thời gian bàn giao xe có thể xảy ra ngay đầu Quý II.

Về phần giá bán dự kiến sẽ rơi vào tầm gần 1,3 tỷ đồng, khách muốn có suất sớm sẽ phải cọc làm tin từ 25 triệu đến 50 triệu đồng, đến ngày mẫu xe bán tải hạng nặng Ford Ranger Raptor 2023 ra mắt tại Việt Nam và có giá bán sẽ chính thức làm hợp đồng cọc mua xe, nếu cảm thấy giá quá cao so với dự kiến của mình, khách có thể rút cọc nguyên vẹn.

Dòng xe Ranger Raptor 2023 hiện đã được nhiều đại lý Ford ở Đông Nam Á ra mắt cho khách hàng từ khá sớm, điều này đã khiến cho vài người Việt muốn trải nghiệm mẫu xe hiệu suất cao và chiến hơn của Ford Ranger thế hệ mới đang bán trong nước phải chấp nhận mua xe mang biển số Campuchia.

Nhiều khách hàng cọc giữ chỗ mua xe Ford Ranger Raptor 2023 đều quan tâm đến việc xe sẽ sử dụng động cơ nào, có phải là trái tim V6, dung tích 3.0 lít rất mạnh mẽ hay không, đáng tiếc là 1 số nhân viên bán hàng tiết lộ Ranger Raptor thế hệ mới sắp ra mắt tại Việt Nam vẫn dùng động cơ 2.0L tương tự Ranger Wildtrak, điều này sẽ khiến việc trải nghiệm xe Ford Ranger Raptor 2023 trở nên bớt thú vị.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam