Gần 2500 học sinh Mèo Vạc đón tết Trung thu

Giới trẻ | 19:00:00 10/09/2022

TNV - Nhân dịp Tết Trung thu, tối ngày 09/9/2022, tại sân vận động thị trấn Mèo Vạc, Đoàn cơ quan thanh niên Trung ương Đoàn, Trung tâm tư vấn LMF (Hội LHTN Việt Nam), CLB Tình nguyện Thủ Đô, đội tình nguyện CFCVN cùng Huyện uỷ - UBND Huyện Mèo Vạc tổ chức chương trình “Trung thu cho em năm 2022” dành cho 2400 em học sinh của 5 trường thuộc thị trấn Mèo Vạc, Hà Giang.

Dự chương trình có các đồng chí: đồng chí Vũ Trọng Kim - Chủ tịch Trung ương Hội cựu thanh niên xung phong Việt Nam; đồng chí Vương Ngọc Hà - Bí thư Huyện uỷ Mèo Vạc và các đơn vị sở, ban ngành trung ương và địa phương.

Ban tổ chức trao quà cho thiếu nhi

Tại chương trình, Ban tổ chức ngày hội đã trao 300 phần quà, 10 chiếc xe đạp, 30 suất học bổng cho các em có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó lên trong học tập; và gần 2500 suất quà để cho các em nhỏ phá cỗ trung thu.

Phát biểu tại chương trình, Bí thư Huyện ủy Mèo Vạc - Vương Ngọc Hà đã cảm ơn các cấp ủy, chính quyền, đoàn thể, các Thầy Cô giáo trong toàn huyện đã đặc biệt quan tâm để tổ chức Trung thu, cảm ơn các nhà hảo tâm trong và ngoài huyện đã đến chia sẻ, động viên phối hợp tổ chức trung thu cho các cháu rất ý nghĩa. Mong rằng cùng với sự quan tâm ấy, các cháu sẽ có những kỷ niệm của tuổi thơ thật ấm áp, Từ đó sẽ khát vọng, hoài bão, học tập thật tốt, nỗ lực phấn đấu để trở thành con ngoan trò giỏi , thành những người công dân ưu tú, xây dựng huyện mèo vạc ngày càng phát triển. Mong các gia đình, dòng họ tiếp tục quan tâm, tạo mọi điều kiện cho các cháu được đến trường, được chăm sóc toàn diện.

Niềm vui của các em thiếu nhi 

Anh Trần Linh Sơn - Giám đốc Trung tâm tư vấn LMF (trực thuộc Trung ương Hội LHTN Việt Nam) chia sẻ: đây là chương trình rất ý nghĩa cho các em học sinh vùng cao, đặc biệt sau hơn 2 năm Covid-19, đây là dịp chúng tôi mong muốn đem đến những niềm vui tới các em nhân dịp Tết Trung thu này, và kỳ vọng sẽ là hoạt động thường niên được tổ chức trong các năm tiếp theo.

P.V

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam