Gần 800 triệu cho gói bảo dưỡng chính hãng: Giàu như chủ xe Land Rover cũng không kham nổi

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 14:04:44 31/01/2023

Giá gói bảo dưỡng chính hãng của Jaguar Land Rover Việt Nam dành cho xe nhập ngoài đắt ngang một chiếc VinFast VF8 Eco "đập hộp".

Mới đây, trên các nhóm diễn đàn về xe hơi đã xuất hiện hình ảnh một cuộc trò chuyện giữa chủ xe và cố vấn dịch vụ tại một xưởng đại lý chính hãng của Jaguar Land Rover ở Việt Nam. Hiện chưa rõ chủ xe trong cuộc trò chuyện này dùng loại ô tô cụ thể nào. Tuy nhiên, dựa trên chi tiết động cơ 3.0 hoặc 5.0 trong cuộc trao đổi thì có khả năng đây là một chiếc Land Rover Range Rover Autobiography.

Hình ảnh cuộc trao đổi giữa cố vấn dịch vụ của đại lý Jaguar Land Rover và chủ xe

Hình ảnh cuộc trao đổi giữa cố vấn dịch vụ của đại lý Jaguar Land Rover và chủ xe

Qua cuộc trò chuyện, có vẻ như chủ xe đã mua chiếc SUV hạng sang Land Rover Range Rover Autobiography 3.0 thuộc diện nhập khẩu tư nhân nên chưa được bảo dưỡng chính hãng. Tất nhiên, bảo dưỡng chính hãng vẫn luôn khiến các chủ xe có phần an tâm hơn dịch vụ bên ngoài. Do đó, cố vấn dịch vụ đã tư vấn cho chủ xe gói bảo dưỡng chính hãng dành cho các xe không mua trực tiếp từ Jaguar Land Rover Việt Nam.

Gói bảo dưỡng bao gồm: đưa xe vào xưởng dịch vụ bảo dưỡng như các xe mua chính hãng, tặng 5 lần bảo dưỡng xe miễn phí, đánh bóng hiệu chỉnh bề mặt sơn, cập nhật phần mềm và chạy campaign. Tuy nhiên, gói bảo dưỡng này lại khiến nhiều người đọc cảm thấy hoảng hồn khi có giá lên đến gần 800 triệu đồng, ngang giá "đập hộp" của một chiếc xe VinFast VF8 mới.

Có thể thấy chính chủ xe Land Rover trong cuộc trò chuyện cũng "toát mồ hôi" khi nhìn vào con số 792 triệu đồng mà cố vấn dịch vụ đưa ra. Do đó, chủ xe đã nhanh chóng từ chối.

Gần 800 triệu cho gói bảo dưỡng chính hãng: Giàu như chủ xe Land Rover cũng không kham nổi

Gần 800 triệu cho gói bảo dưỡng chính hãng: Giàu như chủ xe Land Rover cũng không kham nổi (ảnh minh họa)

Ở thị trường Việt Nam, giá bán của Land Rover Range Rover Autobiography LWB 3.0 dao động từ 11,6-13,5 tỷ đồng. Dòng xe này thuộc phân khúc cận siêu sang, đắt hơn hẳn những chiếc SUV cỡ lớn như Lexus LX600 có giá từ 9-10 tỷ đồng. Thậm chí, Land Rover Range Rover Autobiography LWB 3.0 còn đắt gấp đôi những chiếc BMW X7 hay Mercedes-Benz GLS có giá khoảng 6,5 tỷ đồng.

Land Rover Range Rover AutoBiography LWB là một trong những dòng SUV hạng sang được giới nhà giàu Việt Nam ưa chuộng

Land Rover Range Rover Autobiography LWB là một trong những dòng SUV hạng sang được giới nhà giàu Việt Nam ưa chuộng

Range Rover Autobiography LWB 3.0 2023 có kích thước tổng thể D x R x C là 5.200 x 2.073/2.220 x 1.868 mm. Chiều dài cơ sở 3.122 mm khiến cho xe có vẻ ngoài bề ngoài bề thế và không gian để chân thoải mái trong  xe.

Range Rover Autobiography LWB 3.0L 2023 sử dụng động cơ hoàn toàn mới là loại Ingenium 6 xi-lanh, tăng áp, dung tích 3.0L, cho công suất tối đa 395 mã lực và mô-men xoắn cực đại 550 Nm. Động cơ đi kèm hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD, cho phép tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6,5 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 225 km/h.

Tuy có giá cao nhưng mẫu SUV hạng sang của Land Rover vẫn được giới nhà giàu tại Việt Nam ưa chuộng.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam