Giải chạy Happy Ekiden – Đồng hành là hạnh phúc

Thể thao, Thể thao trong nước | 10:10:00 04/12/2022

TNV - Happy Ekiden 2022 - Đồng hành là hạnh phúc được tổ chức tại phố đi bộ Bờ hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội với hoạt động chạy tiếp sức gia đình bán chuyên. Happy Ekiden có các hoạt động, biểu diễn đặc sắc sẽ là một trải nghiệm thực sự bổ ích cho tất cả các thành viên trong gia đình, đặc biệt là các bạn nhỏ. 

Happy Ekiden là sự kiện thường niên do bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life tổ chức nhằm tạo ra một sân chơi để các thành viên trong gia đình dành thời gian bên nhau, trải nghiệm các hoạt động thú vị.

Sang năm thứ 3 tổ chức, chương trình nhận được rất nhiều các ý kiến phản hồi tích cực. Đây là một hoạt động bổ ích, với nhiều trải nghiệm đa dạng, đặc biệt dành cho đối tượng các là các gia đình trẻ, hiện đại quan tâm đến nâng cao chất lượng cuộc sống.

Chương trình được tổ chức từ 6h30 – 21h30 ngày 4/12/2022 hứa hẹn với nhiều điểm đến thú vị: Giải chạy gồm sáu vòng chạy tiếp sức, được chia phù hợp với thể lực của các thành viên trong gia đình và được tính giờ bằng chip điện tử. Đây là cơ hội để các thành viên thử thách bản thân cũng như thể hiện sự đoàn kết để đạt được thành quả. Không chỉ vậy, toàn bộ số tiền thu được trong giải chạy sẽ được góp cho Tổ chức Phẫu thuật nụ cười (Operation Smile Việt Nam), chung tay hỗ trợ chi phí phẫu thuật cho gần 100 em nhỏ mắc dị tật khe hở môi, hàm ếch trên khắp Việt Nam.

Tính tới thời điểm hiện tại, đã có 550 gia đình, tương ứng với 2200 các vận động viên đăng ký tham gia giải chạy và đồng hành tạo ra một hành trình hạnh phúc.

Nằm trong chuỗi các sự kiện văn hóa, thể thao đặc sắc, ban tổ chức chương trình còn tạo ra các Điểm đến hạnh phúc đặc biệt dành cho các gia đình, bao gồm:

Điểm đến 1: Đồng hành để tiếp sức

Các gia đình tham gia trò chơi chạy tiếp sức với đoạn đường 25m đồng thời tương tác với màn led lớn với công nghệ hiện đại, tốc độ chạy của từng thành viên được thể hiện trên màn hình. Mỗi đội sẽ có 3 thành viên thi đấu, các thành viên lần lượt hoàn thành 3 thử thách được yêu cầu, đội chơi thắng cuộc sẽ nhận được phần thưởng hấp dẫn từ chương trình.

Điểm đến 2: Đồng hành là hạnh phúc

Các gia đình chụp hình tại khu vực sự kiện, hệ thống công nghệ của BTC sẽ hỗ trợ in ảnh với mã số màu, các gia đình tìm đúng mã số màu trên ảnh và vị trí trên tường ảnh để dán và tạo ra bức tường ảnh lớn thể hiện thông điệp của chương trình. Các gia đình tham gia đều có nhận được những món quà ý nghĩa của BTC.

Điểm đến 3: Đồng hành để chinh phục

Các gia đình sẽ cùng nhau chinh phục thử thách với trò chơi rút gỗ khổng lồ. Điều thú vị là mọi thành viên cùng tham gia, sử dụng sự khéo léo để hoàn thành thử thách và giành được phần quà thú vị từ chương trình.

Điểm đến 4: Đồng hành trải nghiệm số

Gian hàng của chương trình sẽ cung cấp các dịch vụ và giải pháp tài chính cho khách hàng, đồng thời tại sự kiện có chương trình khuyến mãi và quà tặng hấp dẫn cho khách hàng trực tiếp trải nghiệm.

Bên cạnh đó, với 4 gian hàng của các nhà tài trợ hứa hẹn sẽ mang đến những hoạt động thú vị tại Lễ hội.

Hoạt động Lễ hội cũng sẽ là một điểm nhấn của chuỗi sự kiện văn hóa, thể thao đặc sắc do trong Lễ hội Happy Ekiden 2022 - Đồng hành là hạnh phúc. Hoạt động bao gồm các tiết mục nhảy sôi động với thông điệp của chương trình, trình diễn âm nhạc của các ban nhạc với chủ đề gia đình. Ngoài ra, vào buổi tối, các gia đình sẽ được thưởng thức tiết mục nhảy flashmob sôi động cùng sự trình diễn âm nhạc của các bạn thiếu nhi và giao lưu với những người nổi tiếng.

Thông qua các hoạt động, chương trình mong muốn cùng các gia đình xây dựng cuộc sống hạnh phúc, cung cấp các giải pháp tài chính và bảo vệ cho các gia đình.

 Hoàng Hà

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam