Giải mã lý do Akari City giai đoạn 2 hút khách mua ở thực

Bất động sản | 09:12:27 09/08/2022

Chính những giá trị thực tiễn từ vị trí thuận tiện, đa dạng tiện ích, hội tụ đầy đủ các yếu tố mà một gia đình trẻ vẫn luôn hướng đến là những lý do khiến Akari City trở thành “thỏi nam châm” hút người mua ở thực.

Đáp ứng nhu cầu ở thực

Thị trường BĐS tiếp tục đối mặt với những thách thức từ nguy cơ lạm phát, siết tín dụng, giá nguyên vật liệu tăng cao đã đẩy giá bán sơ cấp leo thang ở hầu hết các phân khúc.

Điều này tác động lớn đến người mua ở thực khi cơ hội mua nhà ngày càng xa vời. Với khoản tiền dao động từ 1-4 tỷ đồng hiện nay rất khó để tìm được sản phẩm đáp ứng được các mong muốn như vị trí thuận tiện, tiện ích đầy đủ...

Theo các chuyên gia, người mua nhà dường như đều đang ở thế phòng thủ và nín thở chờ đợi. Trên thực tế thị trường không khan hiếm nguồn cung sơ cấp, nhưng điều mà các gia đình trẻ thật sự cần chính là sản phẩm có thể đáp ứng tối đa nhu cầu thực nhưng có mức giá dễ tiếp cận, chính sách vay vốn linh hoạt để vừa an cư đồng thời là nơi trú ẩn dòng tiền an toàn trước bão giá.

Đó cũng là lí do khiến Akari City giai đoạn 2 trở thành tâm điểm thị trường khu Tây thời gian qua. Được biết, trong sự kiện giới thiệu mới đây, 80% giỏ hàng công bố thuộc Akari City giai đoạn 2 đã tìm thấy chủ nhân.

Với mức giá khoảng 45 triệu đồng/m2 cùng nhiều ưu điểm về tiện ích, không gian sống và vị trí vùng trung tâm, Akari City được đánh giá là sản phẩm “đáng tiền” hiện nay.

Giá trị an cư hội tụ tại Akrari City chính là điểm nhấn thu hút khách mua ở thực

Chia sẻ về lý do chọn Akari City sau nhiều lần cân nhắc các dự án khác cùng phân khúc, anh Nguyễn Doãn Quốc Dũng (sinh năm 1989) cho biết: “Vợ chồng tôi hiện đang sống cùng bố mẹ tại quận Bình Tân, vị trí gần Akari City. Tôi rất hiểu giao thông khu vực này, nếu tính thời gian vợ chồng tôi đi làm ra tới quận 1 chỉ mất tầm 30 phút. Tôi nhận thấy mọi thứ tại dự án này đã quá chỉn chu, vợ chồng tôi hài lòng từ không gian mảnh xanh, hồ bơi, tiện ích đa dạng phù hợp cho cuộc sống gia đình. Là người có kinh nghiệm đầu tư bất động sản, uy tín của chủ đầu tư Nam Long cũng là điều giúp tôi an tâm hơn khi lựa chọn”.

Giá trị đầu tư – an cư hội tụ tại Akari City

Là sản phẩm căn hộ sơ cấp trên thị trường có mức giá ngang bằng một số dự án ở Bình Dương và thấp hơn nhiều dự án cùng phân khúc tại TP.HCM, Akari City cho thấy sự nỗ lực rất lớn của chủ đầu tư Nam Long và 2 đối tác Nhật Bản trong việc cân đối lợi nhuận để đưa bất động sản về sát giá trị thực.

Với quy mô lên đến 8,5ha và được kiến tạo theo mô hình khu đô thị tích hợp (Modern Township), Akari City là tâm huyết của Nam Long trong việc phát triển khu đô thị có sức sống thực, hướng đến người mua ở thực, đáp ứng nhu cầu về một nơi an cư tiện nghi, hiện đại nhưng vẫn biệt lập, riêng tư trong hệ thống an ninh chặt chẽ và cộng đồng văn minh.

Hiểu bài toán tài chính của đại đa số người mua ở thực, đặc biệt là các gia đình trẻ hiện đại, Nam Long cũng đã đưa ra chính sách thanh toán hấp dẫn trong vòng 30 tháng, kèm nhiều chương trình vay ưu đãi từ các ngân hàng chiến lược giúp nhiều đối tượng khách có thể tiếp cận.

Vị trí tọa lạc trên tuyến đường Võ Văn Kiệt, thuận tiện di chuyển về trung tâm là điểm cộng lớn của Akari City

Anh Kelvin Nhiều (sinh năm 1995) vừa chốt thành công căn hộ Akari City giai đoạn 2 cho biết, vợ chồng anh làm nghề kinh doanh thời trang với tổng nguồn thu nhập mỗi tháng gần 100 triệu đồng. Song nhận thấy chính sách hỗ trợ từ ngân hàng chiến lược của Nam Long rất linh hoạt nên vợ chồng anh vẫn sử dụng phương thức vay 70%.

“Tôi lựa chọn Akari City bởi vị trí gần trung tâm, di chuyển từ 15-20 phút tới nơi làm việc nên rất thuận tiện. Dự án có tiện ích ổn, thiết kế đẹp nhưng mức giá bán vừa tầm, không gian sống rộng rãi, thoải mái. Tôi mua để đón con đầu lòng nên rất kỳ vọng về các tiện ích sẽ là không gian riêng tư cho con trải nghiệm, đặc biệt là gần trường Ngô Thời Nhiệm để thuận tiện học tập sau này”, anh Kelvin Nhiều chia sẻ.

Còn anh Phạm Nhật Quang (30 tuổi) hiện đang làm ngành Tài chính cho biết, trong bối cảnh nguồn cung phân khúc tầm trung nhỏ giọt như hiện nay thì Akari City là điểm sáng hiếm hoi của thị trường. Do đó, ngay khi có thông tin giới thiệu Akari City giai đoạn 2, anh đã lựa chọn vì tin tưởng đây là một chốn an cư hoàn toàn phù hợp với gia đình mình.

Akari City giai đoạn 2 với tổ hợp tiện ích chất lượng ngay ngưỡng cửa, đáp ứng cuộc sống năng động cho các gia đình trẻ cấp tiến tại khu Tây

Tại Akari City, cư dân chỉ cần bước chân ra ngoài căn hộ của mình đã có thể trải nghiệm mọi tiện ích từ hồ bơi, phòng tập Gym, Spa, góc sinh hoạt cộng đồng gắn kết… Các gia đình có con nhỏ cũng có thể hoàn toàn yên tâm vì chủ đầu tư cũng đã bố trí nhiều tiện ích cho “cư dân nhí” như khu vui chơi trẻ em trong nhà, ngoài trời…

Theo các khách hàng đánh giá, Akari City chính là nơi an cư lý tưởng đúng như kỳ vọng, đáp ứng tối đa nhu cầu Đầu tư – An cư và hoàn toàn xứng đáng để các gia đình trẻ an tâm gửi gắm dòng tiền.

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam