Giải quyết nỗi lo chọn trường cho con vào lớp 1 bằng phương pháp “Du học tại chỗ” ở Horizon

Giáo dục, Thương hiệu giáo dục | 09:20:00 23/07/2019

TNV - Việc chọn trường cho con khi vào lớp 1 vẫn luôn là nỗi băn khoăn, trăn trở của các bậc phụ huynh. Nhất là ở các thành phố lớn, việc chọn trường nào, phương pháp học nào cho con lại càng trở nên khó khăn khiến sức nóng vào mỗi mùa tuyển sinh đầu cấp chưa bao giờ hạ nhiệt.Hiểu được nỗi niềm của các bậc cha mẹ, Trường Song ngữ Quốc tế Horizon hệ Tiểu học đã ra đời và sẵn sàng đến cho các con môi trường giáo dục quốc tế chất lượng cao ngay trong nước.

Với việc cung cấp cả hai chương trình song ngữ và quốc tế, Horizon tự tin giúp con xây dựng nền tảng vững chắc cho tương lai bằng phương pháp giảng dạy chuẩn quốc tế ngay từ cấp bậc Tiểu học.Cho con học tại môi trường giáo dục quốc tế tại Horizon, các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm về môi trường và chất lượng giáo dục. Đảm bảo sự vượt trội về khả năng ngoại ngữ cũng như sự phát triển toàn diện, giúp trẻ tự tin, vững bước trên con đường trở thành "công dân toàn cầu" trong tương lai.

Trẻ học song ngữ tại Horizon được áp dụng theo chương trình của Bộ Giáo dục & Đào tạo Việt Nam; chương trình giảng dạy Tiểu học của Cambridge. Với khung chương trình giảng dạy tiểu học của Việt Nam, mỗi môn học nhưtiếng Việt, toán học, khoa học, trẻ đều được hướng dẫn bởi giáo viên người Việt Nam và người nước ngoài.Khung chương trình giảng dạy tiểu học của Cambridge với  các môn học như tiếng Anh, toán học và khoa học được thiết kế phù hợp, linh hoạt không áp lực, không quá tải cũng như không ảnh hưởng tới chương trình học của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam.

Cùng với đó, các môn học của trường hiện đều đang được cung cấp bằng tiếng Anh và tiếng Việt. Việc học song song cả 2 ngôn ngữ là phương pháp hiệu quả giúp trẻ cải thiện tối đa kĩ nănggiao tiếp linh hoạt, tạo cho trẻ một tâm thế tự tin. Đồng thời, khả năng tư duy, quan sát đối chiếu, so sánh linh hoạt cũng được tăng lên do trẻ luôn chuyển dịch từ ngôn ngữ này qua ngôn ngữ kia.

Bên cạnh chương trình học song ngữ, cấp Tiểu học của Horizon tại cơ sở Hà Nội cũng cung cấp cho các học viên chương trình giảng dạy quốc tế dựa trên “Cambridge International Examinations” và Chương trình giảng dạy Quốc gia của Anh. Khi được tiếp cận với chương trình quốc tế, các bài học của trẻ sẽ được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh, theo chương trình và tiêu chuẩn Anh quốc, cùng với đội ngũ giáo viên người bản địa có trình độ chuyên môn cao.

Chính bởi ưu thế trên, các bậc phụ huynh có thể dễ dàng cho con em tiếp cận với những nền giáo dục hàng đầu cùng các chương trình đào tạo chất lượng cao từ các nước tiên tiến. Thay vì phải đối mặt với những lo lắng khi gửi con đi du học từ rất sớm, các bậc cha mẹ ngay từ cấp Tiểu học đã có thể cho con "du học tại chỗ”ở Horizon. Trường Song ngữ Quốc tế Horizon luôn là một ngôi nhà lý tưởng để các em cùng nhau tỏa sáng, tiến những bước khởi đầu tốt nhất chạm đến thành công trong trương lai.

 Duy Khánh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam