Giảng viên Khoa tiếng Anh A tài năng duyên dáng

Giải trí, Văn hóa | 09:28:00 18/11/2019

TNV - Nhằm hướng tới kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2019), ngày 15/11/2019, Khoa tiếng Anh A- Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội tổ chức Lễ sơ kết phong trào thi đua dạy tốt - học tốt và Cuộc thi giảng viên thanh lịch năm 2019. 

ThS. Dương Cẩm Tú trao giải Nhất cho cô giáo Nguyễn Thị Kim Thoa trong
cuộc thi Giảng viên thanh lịch của Khoa tiếng Anh A

Tham dự chương trình có PGS.TS. Hà Đức Trụ, Phó Hiệu trưởng; Phó Hiệu trưởng Trần Đức Minh; Ông Vũ Kim Huyền, Phó Trưởng phòng Tổ chức cán bộ; ThS. Nguyễn Hữu Chiến, Chủ tịch Công đoàn trường; Ông và Bà Laycock, giáo viên trợ giảng cùng Ban Chủ nhiệm, các thầy cô giáo của Khoa tiếng Anh A và đại diện các trung tâm, đơn vị trong nhà trường.

Mở đầu chương trình, ThS. Dương Cẩm Tú, Chủ nhiệm Khoa tiếng Anh A cảm ơn các vị đại biểu, đại diện các đơn vị, phòng ban trong trường đã tham dự sự kiện ý nghĩa của khoa, đồng thời trình bày báo cáo sơ kết về hoạt động đào tạo của Khoa trong thời gian qua. Theo đó, trong năm học 2019 - 2020, được sự phê duyệt của Ban Giám hiệu nhà trường, Khoa tiếng Anh A đã mạnh dạn đưa giáo trình Speak out vào giảng dạy tiếng Anh cho sinh viên thuộc các khối ngành của Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội.

Trong tháng 9 & 10/2019 vừa qua, Khoa đã tổ chức 02 buổi tập huấn giáo trình này và nhận được sự tham gia nhiệt tình của toàn thể cán bộ, giảng viên trong Khoa. Khoa tiếng Anh A cũng tổ chức Hội thi giảng viên giỏi 2019 nhằm phát huy, cổ vũ, động viên tinh thần cũng như nâng cao năng lực chuyên môn của các thầy cô giáo. Với tổng số 139 cán bộ, giảng viên hiện đang công tác tại Khoa, Ban Chủ nhiệm cũng đã tiến hành dự giờ của 97 giảng viên. Kết quả cho thấy số giảng viên đạt loại giỏi là 43%, giảng viên khá đạt 37% và 10% là trung bình. Trong thời gian tới, Khoa tiếng Anh A quyết tâm cố gắng bồi dưỡng, trau dồi hơn nữa, phấn đấu hoàn thành mục tiêu là toàn bộ giảng viên đạt loại giỏi và khá.

Chủ nhiệm Khoa tiếng Anh A, ThS. Dương Cẩm Tú cũng cho biết, cuộc thi Giảng viên thanh lịch thực sự là một sân chơi bổ ích nhân dịp kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, mang lại niềm vui, sự đoàn kết, gắn bó giữa các giảng viên trong Khoa tiếng Anh A, đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục tổ chức nhiều sân chơi bổ ích hơn nữa cho cán bộ, giảng viên của khoa, giúp khơi dậy những tài năng, sáng tạo, tự tin trong công việc và cuộc sống.

 Cuộc thi Giảng viên thanh lịchcó 8 thí sinh là các cô giáo vô cùng xinh đẹp, tài năng tham gia. Tất cả đã lần lượt trải qua 04 phần thi: Biểu diễn trang phục truyền thống, trang phục tự chọn, Tài năng và Ứng xử. Sau thời gian cân nhắc và làm việc hết sức nghiêm túc, công bằng, ngôi vị Giảng viên thanh lịch Khoa tiếng Anh A đã gọi tên cô giáo Nguyễn Thị Kim Thoa trong sự cổ vũ, hưởng ứng nhiệt tình của các vị đại biểu, cán bộ, giảng viên của Khoa. Giải nhì thuộc về cô giáo Đặng Thị Bảo.Cô giáo Vương Thị Phương Thảo giành giải Ba chung cuộc. Giải Khuyến khích thuộc về các cô: Mai Thị Nga, Lê Thị Quế Anh, Nguyễn Thanh Huyền, Phạm Thị Thanh Huyền và Trần Thị Thanh Ngát.

Thay mặt cho Ban Giám hiệu nhà trường và các vị đại biểu tham dự phát biểu tại chương trình, Phó Hiệu trưởng, PGS.TS. Hà Đức Trụ bày tỏ sự vui mừng, tự hào đối với tập thể cán bộ, giảng viên của Khoa tiếng Anh Avì không chỉ hoàn thành tốt công việc giảng dạy mà còn vô cùng duyên dáng trong tà áo dài và tài năng với những năng khiếu ca hát, ngâm thơ, nhảy múa… Phó Hiệu trưởng cũng mong muốn tập thể giảng viên của khoa sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh của mình trong hoạt động đào tạo ngoại ngữ cho sinh viên của trường và tổ chức thêm nhiều cuộc thi giúp lan tỏa hiệu ứng rộng rãi trong toàn trường, qua đó giúp nâng cao chất lượng dạy - học hơn nữa trong thời gian tới.

 Đại diện Ban Giám hiệu, các đơn vị trong nhà trường chụp ảnh lưu niệm với tập thể cán bộ,
giảng viên Khoa tiếng Anh A

                                                                                                            Tin: Thu Hương; Ảnh: Huy Thuyết

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam