Giới thiệu những sản phẩm quan tâm đến sức khỏe cho người Việt

Sức khỏe, Truyền thông - Y tế | 15:05:00 28/10/2020

TNV - Vừa qua công ty CCS Healthcare đã tổ chức giới thiệu các sản phẩm chăm sóc sức khỏe nhập khẩu 100% Hàn Quốc tại Thanh phố Hồ Chí Minh.

Sự kiện được tổ chức nhằm công bố chính thức các sản phẩm chăm sóc sức khỏe được CCS Healthcare nhập khẩu chính hãng 100% từ Hàn Quốc và phân phối độc quyền tại Việt Nam. Các sản phẩm được CCS Healthcare phân phối đem đến giá trị về sức khỏe đến người tiêu dùng Việt Nam được chiết xuất từ những dược liệu quý theo công nghệ tiên tiến đến từ Hàn Quốc. Mở đầu sự kiện Ông Nguyễn Hữu Ân - Chủ tịch CCS HealthCare chia sẻ:“Trong thời gian dịch bệnh Covid diễn ra vừa qua đã giúp tôi gác lại công việc kinh doanh và có cái nhìn về tầm quan trọng của sức khỏe là vô cùng lớn. Tôi dần quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn và thông qua một người bạn, tôi bắt đầu tìm hiểu một vài sản phẩm chăm sóc sức khỏe đến từ Hàn Quốc. Sau khi trải nghiệm những sản phẩm này và nhận ra được những hiệu quả đến sức khỏe bản thân, tôi đã quyết định đưa các sản phẩm này về Việt Nam và giới thiệu đến cho mọi người. Với mối quan hệ đã có cùng với kinh nghiệm kinh doanh, phân phối nhiều năm, tôi hy vọng sẽ đem lại những sản phẩm chất lượng, chính hãng và giá cả hợp lý đến tay người Việt”.

Với mức thu nhập ngày càng được cải thiện, xu hướng tiêu dùng cho các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của người Việt đã được tăng lên đáng kể trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, với sự đa dạng của các sản phẩm trên thị trường, người tiêu dùng không chỉ quan tâm về giá cả mà còn là chất lượng và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

CCS Healthcare tự tin khi phân phối các sản phẩm không chỉ ở chất lượng mà còn có sự công nhận từ các chứng nhận Quốc Tế (HACCP, GMP,..) cùng các công bố quy chuẩn chất lượng Việt Nam. Toàn bộ các sản phẩm được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam, đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ được sử dụng các sản phẩm theo tiêu chuẩn chất lượng nội địa Hàn Quốc.

Tiếp nối những chia sẻ đến từ chủ tịch CCS Healthcare, tại sự kiện ra mắt còn có sự góp mặt và chia sẻ đặc biệt của đại diện phía Hàn Quốc, ông Choi Kang Chul - Tổng giám đốc công ty KSM Việt Nam. Ông Choi chia sẻ với kinh nghiệm của đội ngũ CCS Healthcare cùng với sự hỗ trợ của phía đơn vị Hàn Quốc, ông tin rằng hai bên sẽ có thể đem đến phong cách sống theo tiêu chuẩn của Hàn Quốc cho người Việt Nam. Công ty KSM Hàn Quốc cam kết sẽ đồng hành và hỗ trợ cho CCS Healthcare để thực hiện sứ mệnh này.

Ngay tại buổi lễ, ông Choi là người trực tiếp giới thiệu các sản phẩm được ra mắt như Cao hắc sâm Hàn Quốc, Tinh dầu thông đỏ, Bình tạo nước hydrogen cầm tay, Hồng sâm mật ong, Máy xung điện trị liệu mini…

Xuyên suốt sự kiện, các vị khách mời cùng nhau trao đổi và tìm hiểu những điểm đặc biệt của các sản phẩm được ra mắt từ thành phần, công dụng nổi trội của chúng mang lại.

Ngoài ra ngay trong buổi lễ ra mắt đã có rất nhiều các phần quà được CCS Healthcare dành tặng cho các khách mời tham gia với giá trị hấp dẫn. Đặc biệt là hai phần quà là Cao hắc sâm Hàn Quốc và Tinh dầu thông đỏ dành cho hai vị khách may mắn.

Hải Hà

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam