Giữa dịch Covid-19, đội bóng Thái Lan vẫn sang Qatar đá AFC Champions League

Thể thao, Thế thao quốc tế | 08:51:00 17/11/2020

Dù dịch Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp, CLB Chiangrai United của Thái Lan vẫn sẽ di chuyển đến Qatar để thi đấu nốt các trận vòng bảng còn lại của AFC Champions League 2020.

Sau khi tổ chức các trận đấu khu vực phía Tây ở Qatar hồi tháng 9, AFC đã quyết định sẽ tiếp tục tổ chức các trận AFC Champions League khu vực phía Đông tại đất nước Tây Á này. Quyết định nói trên của AFC đã mang đến những tranh cãi từ các CLB ở khu vực phía Đông Á khi dịch Covid-19 vẫn đang có những diễn biến phức tạp.

Chiangrai United (áo da cam) sẽ di chuyển đến Qatar để đá nốt các trận còn lại của
AFC Champions League 2020. (Ảnh: AFC).

CLB Johor Darul Ta'zim của Malaysia đã tuyên bố rút lui khỏi giải sau khi Chính phủ Malaysia không cho phép họ xuất cảnh đi Qatar. Trong khi đó, CLB Chiangrai United của Thái Lan vẫn sẽ di chuyển đến Qatar theo lịch thi đấu của AFC.

Theo đó, đội ĐKVĐ Thai League sẽ thi đấu 4 trận gặp các đối thủ Seoul, Bắc Kinh Quốc An và Melbourne Victory lần lượt trong các ngày từ 24/11 đến 30/11. Trước khi di chuyển đến Qatar, Chiangrai United sẽ còn trận đấu với Muangthong United của thủ thành Văn Lâm trong khuôn khổ Thai League vào ngày 18/11.

Dự kiến, đội bóng Chiangrai United sẽ phải tiến hành xét nghiệm Covid-19 trước khi xuất cảnh từ Thái Lan và sau khi nhập cảnh Qatar.

Hiện tại Chiangrai United đang xếp cuối bảng đấu của mình ở AFC Champions League 2020 khi toàn thua 2 trận đầu tiên từ hồi tháng 3/2020./.

Trần Tiến/VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam