Hà Hồ về Việt Nam sau 1 tháng chạy show đất Mỹ, biểu cảm hai nhóc tỳ đón mẹ 'thấy mà cưng'

Nhịp sống đô thị | 11:53:37 08/12/2022

Hồ Ngọc Hà chia sẻ đây cũng là lần đầu tiên cô xa các con lâu đến vậy.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã kết thúc chuyến lưu diễn tại đất Mỹ và trở về Việt Nam trước lễ Giáng sinh và ngày đầu năm mới. Cô đã có chuyến lưu diễn tại các tiểu bang Mỹ hồi đầu tháng 10 cho đến hiện tại. Trong thời gian đó, nữ ca sĩ phải đón sinh nhật xa nhà, xa các con. Đây cũng là lần đầu cô đi công tác xa lâu đến vậy khiến cô rất nhớ Subeo và hai nhóc tỳ song sinh.

Hồ Ngọc Hà có một khoảng thời gian xa gia đình vì phải chạy show ở nước ngoài

Hồ Ngọc Hà đã trở về Việt Nam sau khi hoàn thành các đêm diễn tại nước ngoài. Người bạn thân của nữ ca sĩ là nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận đã khiến fan thích thú khi chia sẻ khoảnh khắc thăm nhà Hồ Ngọc Hà, chứng kiến cảnh đoàn viên của cô và các con.

Đáng yêu nhất có lẽ là khoảnh khắc Lisa - Leon và Kim Lý nhảy nhót tưng bừng trong ca khúc Jingle Bell. Không khó để nhận ra sự vui mừng và phấn khích của hai bé khi được gặp lại ba mẹ sau 1 tháng xa cách.

Đoạn clip đáng yêu của cặp sinh đôi Lisa - Leon

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng hé lộ sắp có nhạc mới dành cho người hâm mộ khi đăng tải khoảnh khắc trong phòng thu trên Instagram. Làm nghề đến nay đã gần 20 năm, cô luôn nghiêm túc với những dự án nghệ thuật của mình. Hồ Ngọc Hà ra sản phẩm đều đặn mỗi năm để làm mới bản thân trong âm nhạc, cống hiến những album chất lượng cho người nghe nhạc Việt.

Hà Hồ Check-in phòng thu.

Còn khoảng 2 năm nữa sẽ là dấu mốc quan trọng kỷ niệm 20 năm ca hát của "nữ hoàng giải trí", hy vọng từ giờ đến khi đó, khán giả sẽ được thưởng thức nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng hơn cũng như chào đón một liveshow kỉ niệm "chấn động" giới giải trí.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam