Hà Nam: Xe container lật nghiêng dưới ruộng lúc rạng sáng

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 10:30:00 02/12/2020

Chiếc xe container di chuyển trên đường bất ngờ bị mất lái, xe sau đó lao xuống ruộng và lật nghiêng tại đây. Vụ tai nạn không có thương vong về người.

Một vụ tai nạn giao thông xảy ra vào lúc rạng sáng hôm qua, ngày 1 tháng 12 năm 2020 tại khu vực đường tránh Kiện Khê, một thị trấn thuộc huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam, đã làm cho một chiếc xe container lật nghiêng dưới ruộng.

Chiếc xe container có kéo theo rơ-móoc lật nghiêng dưới ruộng

Chiếc xe container có kéo theo rơ-móoc lật nghiêng dưới ruộng

Thông tin ban đầu từ người dân cho biết, vào khoảng 2 giờ sáng cùng ngày, chiếc xe container mang biển kiểm soát 15C 092.47 có kéo theo rơ-moóc khi đang lưu thông theo hướng về thành phố Phủ Lý đã bất ngờ mất lái lao xuống ruộng rồi lật nghiêng tại đây.

Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào rạng sáng, nên khu vực này không có xe cộ qua lại, vì thế, không có tai nạn đáng tiếc nào xảy ra với người đi đường.

Nguyên nhân ban đầu có thể do lái xe container buồn ngủ dẫn đến lao xe xuống ruộng

Nguyên nhân ban đầu có thể do lái xe container buồn ngủ dẫn đến lao xe xuống ruộng

Hình ảnh tại hiện trường vụ tai nạn giao thông cho thấy, chiếc xe container có kéo theo rơ-móoc lật nghiêng trên ruộng, xe chỉ bị trầy xước nhẹ nhưng không rõ trong thùng xe container có chở đồ và thiệt hại gì hay không. Vụ tai nạn này không xảy ra thương vong về người.

Người đi đường quay lại hiện trường xe container lật nghiêng dưới ruộng ở Hà Nam. Video: MXH

Đến sáng sớm cùng ngày, khi người dân bắt đầu ra đường thì phát hiện ra vụ việc và nhanh chóng đã gọi điện cho lực lượng chức năng đến hiện trường để giải quyết, sau đó, một chiếc xe cứu hộ được điều động đến để cẩu chiếc xe container ra khỏi hiện trường.

Lan Anh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam