Hà Nội hướng dẫn chuyển đổi số trực tuyến cho doanh nghiệp SME

Công nghệ, Số hóa | 14:45:00 25/06/2022

TNV - Sáng ngày 24/06, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội (HanoiBA) phối hợp với Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA), Công ty CP MISA tổ chức Chương trình CEO Exchange số 02 – 2022 với chủ đề “Hướng dẫn chuyển đổi số cho doanh nghiệp SME – 26 lĩnh vực ngành nghề” trên kênh Zoom online với hơn 100 đại biểu đến từ nhiều ngành nghề khác nhau.

Tham gia chương trình có sự hiện diện của các diễn giả: anh Nguyễn Xuân Hoàng, Phó Chủ tịch Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội, Phó Chủ tịch Ủy Ban Chuyển đổi số Doanh nghiệp VINASA; anh An Ngọc Thao, Phó Tổng Thư ký VINASA; anh Lâm Quang Nam, Phó Chủ tịch Hội đồng Khung Chuyển đổi số SMEs VINASA, Chủ tịch HĐQT Công ty Giải pháp Quản lý SSG; anh Lê Hồng Quang, Phó Tổng Giám đốc Thường trực Công ty CP MISA; anh Cao Hoàng Anh, Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư Thương mại và Phát triển Công nghệ FSI; anh Nguyễn Minh Quý, Đồng sáng lập và Giám đốc Công nghệ của Công ty CP Công nghệ Sapo.

 Các diễn giả và khách mời của chương trình

Mở đầu chương trình Anh Nguyễn Xuân Hoàng đã lên giới thiệu quy mô và khuôn khổ chương trình. Sau đó MC lên dẫn dắt vào phần 1: Giới thiệu Chuyển đổi số là gì, chuyển đổi số diễn ra từ bao giờ. Tại phần tiếp theo, các diễn giả đã giải thích các tính năng tối ưu của việc Chuyển đổi số cho công việc quản lý cũng như kinh doanh của Doanh nghiệp. Từ đó, thành viên tham dự cũng đã có định hướng, mục địch Chuyển đối số để tối ưu vận hành cho doanh nghiệp của mình. Tại phần 2, các diễn giả đã trả lời những câu hỏi của đại biểu tham dự như: VINASA có thể giúp gì cho Doanh nghiệp nếu muốn chuyển đổi số: Chuyển đổi số cho Doanh nghiêp bán lẻ như nào để tăng quy mô, tăng doanh thu bán hàng; Doanh nghiệp cần chuẩn bị những gì để CĐS; Giới thiệu bộ chuyển đổi số cho 26 ngành nghề riêng biệt. Ngoài ra tại chương trình, diễn giả cũng đại diện cho công ty của mình đưa ra những gói ưu đãi dành riêng cho các thành viên của HanoiBA như: FSI: Miễn phí sử dụng phần mềm Weone theo các mức 3-6-12 tháng; MISA: Tư vấn miễn phí cho doanh nghiệp, Ưu đãi 20% khi sử dụng dịch vụ; Mua gói Retail Pro 3 năm được giảm giá còn 249k/tháng, tặng 12 tháng, tặng máy in & máy quét mã..

 

Phần trình bày của anh Cao Hoàng Anh, Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư Thương mại và Phát triển Công nghệ FSI

Các diễn giả cũng đã trả lời nhiều câu hỏi có tính chuyên sâu thể hiện sự quan tâm của doanh nghiệp SME trong chuyển đổi số nhằm phát triển doanh nghiệp. Trước khi kết thúc chương trình, thay mặt Ban tổ chức, anh Nguyễn Xuân Hoàng đã gửi lời cảm ơn và trao tặng các diễn giả kỷ niệm chương cùng với lời chúc:  “Chúc các vị diễn giả sức khỏe, giữ vững lửa nhiệt huyết để nâng tầm hoạt động của tổ chức, cộng đồng Doanh nghiệp”.

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam