Hà Nội: Ly kỳ câu chuyện va chạm giao thông giữa Mercedes-Benz và Audi do cư dân mạng "kể"

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 15:15:00 26/05/2020

Câu chuyện về vụ va chạm giao thông giữa 2 chiếc xe sang tầm trung Mercedes-Benz E-Class và Audi A6 còn ly kỳ hơn qua lời kể của cộng đồng mạng.

Vào sáng nay, ngày 26 tháng 5 năm 2020, khi các phương tiện di chuyển qua khu vực đường Hoàng Đạo Thúy, gần BRT Hoàng Đạo Thúy, Hà Nội gặp khá nhiều khó khăn vì có một vụ va chạm giao thông xảy ra tại đây liên quan đến hai chiếc chiếc xe sang tầm trung là Mercedes-Benz E-Class và Audi A6.

Hiện trường vụ va quẹt xe của Mercedes-Benz E-Class cùng với Audi A6 tại Hà Nội vào sáng nay

Hiện trường vụ va quẹt xe của Mercedes-Benz E-Class cùng với Audi A6 tại Hà Nội vào sáng nay

Vụ va chạm giao thông này khiến đường Hoàng Đạo Thúy bị ùn tắc

Vụ va chạm giao thông này khiến đường Hoàng Đạo Thúy bị ùn tắc

Hiện chưa có nhiều thông tin liên quan về vụ va chạm giao thông này, tuy nhiên, đáng chú ý là trên mạng xã hội lan truyền một câu chuyện khá ly kỳ và hấp dẫn về vụ va quẹt giao thông của chiếc Mercedes-Benz E-Class với Audi A6.

"Theo lời của các nhân chứng hiện trường thì sau khi va chạm, lái xe Mẹrcedes xuống bảo "bạn dắt xe đi sửa bao tiền tôi đền". Chủ Audi thì nói "xe tôi có bảo hiểm không cần ông đền". "Thế bạn cho tôi xin lỗi", lái xe Mercedes chia sẻ".

Ly kỳ câu chuyện va chạm giao thông giữa Mercedes-Benz và Audi do cư dân mạng "kể". Ảnh chụp từ màn hình

Tuy đây là một thông tin khá tích cực về các vụ va quẹt giao thông nên nhanh chóng nhận được nhiều bình luận tán dương từ cộng đồng mạng. Nhưng một số tài xế khi lái xe qua đường Hoàng Đạo Thúy vào sáng nay cho biết, vụ va quẹt này gây ra cảnh tắc đường rất đáng sợ nên nghi ngờ về câu chuyện trên của cộng đồng mạng đưa ra. Nếu hai bên xử lý nhanh gọn như vậy không thể nào khiến đường Hoàng Đạo Thúy ùn tắc nghiêm trọng trong nhiều giờ liền.

Mercedes-Benz E-Class và Audi A6 là đối thủ trong cùng phân khúc sedan hạng sang tầm trung

Mercedes-Benz E-Class và Audi A6 là đối thủ trong cùng phân khúc sedan hạng sang tầm trung

Có thể thấy, câu chuyện về vụ va chạm giao thông giữa hai chiếc xe sang tầm trung Mercedes-Benz E-Class và Audi A6 còn ly kỳ hơn qua lời kể của cộng đồng mạng.

Những hình ảnh về vụ va chạm giao thông cho thấy, chiếc Mercedes-Benz E-Class xảy ra va quẹt giao thông với chiếc Audi A6 gần một con hẻm. Vụ va chạm giao thông này có thể khiến 2 chiếc xe sang tầm trung bị hư hỏng dàn áo bên hông xe.

Lan Anh
Ảnh: MXH

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam