Hà Nội: Mercedes-Benz GLC của trung vệ Duy Mạnh va chạm với Honda SH trên cầu vượt

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 16:22:00 20/01/2020

Vụ va chạm giữa chiếc SUV hạng sang Mercedes-Benz GLC của trung vệ Duy Mạnh và chiếc Honda SH không gây thương vong về người nhưng khiến cầu vượt Thái Hà bị ùn tắc giao thông.

Chiều nay, ngày 20/1/2020, trên cầu vượt Thái Hà thuộc quận Đống Đa, Hà Nội, đã xảy ra vụ va chạm giao thông giữa chiếc ô tô hạng sang Mercedes-Benz GLC và xe ga Honda SH. Được biết, người điều khiển chiếc Mercedes-Benz GLC trong vụ tai nạn này là trung vệ Duy Mạnh.

Hiện trường vụ tai nạn giữa chiếc Mercedes-Benz GLC và Honda SH

Hiện trường vụ tai nạn giữa chiếc Mercedes-Benz GLC và Honda SH (ảnh: Trùm Trà Đá)

Theo thông tin ban đầu, khi đang lưu thông trên cầu vượt Thái Hà theo hướng từ phố Tây Sơn đi Nguyễn Lương Bằng, chiếc Mercedes-Benz GLC 300 của Duy Mạnh đã bất ngờ va chạm với chiếc xe ga Honda SH màu đỏ do một người đàn ông trung tuổi điều khiển chạy cùng chiều.

Rất may, không có thương vong về người trong vụ tai nạn này. Hai chiếc xe có vẻ cũng không bị hư hỏng nặng sau vụ tai nạn. Tuy nhiên, vụ tai nạn đã khiến cầu vượt Thái Hà bị ùn tắc giao thông.

Vụ tai nạn đã khiến cầu vượt Thái Hà bị ùn tắc giao thông

Vụ tai nạn đã khiến cầu vượt Thái Hà bị ùn tắc giao thông (ảnh: Trùm Trà Đá)

Chiếc Mercedes-Benz GLC 300 này đã được cầu thủ Duy Mạnh và bà xã Quỳnh Anh mua từ hồi tháng 10 năm ngoái. Sau khi tậu chiếc xe này, vợ chồng Duy Mạnh đã mang xe đi độ lại. Điều này được thể hiện rõ nhất qua lưới tản nhiệt theo phong cách Panamericana mà hãng Mercedes-Benz thường dùng cho những mẫu xe hiệu suất cao Mercedes-AMG đời mới. Ngoài ra, chiếc Mercedes-Benz GLC 300 còn được độ lại cản sau, thêm bộ khuếch tán gió giả và 4 chụp ống xả hình tứ giác mới.

Vợ chồng Duy Mạnh tậu chiếc Mercedes-Benz GLC 300

Vợ chồng Duy Mạnh tậu chiếc Mercedes-Benz GLC 300

Chiếc Mercedes-Benz GLC 300 của Duy Mạnh được thay lưới tản nhiệt

Chiếc Mercedes-Benz GLC 300 của Duy Mạnh được thay lưới tản nhiệt (ảnh: Quang Trung)

Chiếc SUV hạng sang còn được độ cả cản sau

Chiếc SUV hạng sang còn được độ cả cản sau (ảnh: Quang Trung)

Nguồn cung cấp sức mạnh cho chiếc Mercedes-Benz GLC 300 là khối động cơ xăng 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 2.0 lít, tạo ra công suất tối đa 245 mã lực tại tua máy 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 370 Nm tại dải tua máy từ 1.300 - 4.000 vòng/phút.

Sức mạnh được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic và hệ dẫn động 2 cầu 4Matic. Nhờ đó, Mercedes-Benz GLC 300 có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian chỉ 6,5 giây và đạt vận tốc tối đa 235 km/h.

Chiếc Mercedes-Benz GLC 300 của vợ chồng Duy Mạnh thuộc bản cũ, được lắp ráp tại Việt Nam và có giá khởi điểm từ 2,289 tỷ đồng. Cách đây không lâu, hãng Mercedes-Benz đã giới thiệu GLC 300 4Matic 2020 nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức với khách hàng Việt Nam. Vì là xe nhập khẩu nên Mercedes-Benz GLC 300 4Matic 2020 được tăng giá lên 2,559 tỷ đồng. Dự kiến, trong thời gian tới, hãng Mercedes-Benz sẽ tiếp tục tung ra GLC 300 4Matic 2020 lắp ráp trong nước tại thị trường Việt Nam với giá hứa hẹn rẻ hơn.

Lan Quyên

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam