Hà Nội: Mùng 2 Tết, Range Rover Evoque lăn bánh trên đường với cặp gương trang điểm sặc sỡ

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 19:30:00 26/01/2020

Nhiều khả năng chiếc Range Rover Evoque màu trắng này mới là nạn nhân của các kẻ gian chuyên "vặt gương". Cặp gương chiếu hậu của Range Rover Evoque có giá hơn 100 triệu đồng.

Trong dịp Tết Nguyên đán này, có không ít xe sang bị các kẻ gian "vặt gương" khiến chủ nhân đau đầu tìm cách chữa cháy. Trong đó, vào trưa ngày mùng 2 Tết Canh Tý, một chiếc SUV hạng sang Range Rover Evoque màu trắng di chuyển trên đường phố Hà Nội với cặp gương chiếu hậu đã "không cánh mà bay".

Range Rover Evoque lăn bánh trên đường Hà Nội vào mùng 2 Tết với cặp gương trang điểm sặc sỡ

Range Rover Evoque lăn bánh trên đường Hà Nội vào mùng 2 Tết với gương trang điểm sặc sỡ. Ảnh: Nam Đồ Xe

Thay vào đó, chủ nhân chiếc SUV hạng sang Range Rover Evoque này lại chọn cách lắp đỡ cặp gương trang điểm để có thể quan sát khi lái xe trên đường. Nhiều khả năng chiếc Range Rover Evoque màu trắng này mới là nạn nhân của các kẻ gian chuyên "vặt gương" trong dịp Tết này.

Có thể chiếc Range Rover Evoque này mới là nạn nhân của vấn nạn vặt gương

Có thể chiếc Range Rover Evoque này mới là nạn nhân của vấn nạn vặt gương. Ảnh: Nam Đồ Xe

Cặp gương chiếu hậu của SUV hạng sang Range Rover Evoque nếu mua chính hãng sẽ có giá hơn 100 triệu đồng. Đây không phải là vụ "vặt gương" hiếm hoi liên quan đến những chiếc xe đắt tiền như Range Rover tại Việt Nam.

Range Rover Evoque bị kẻ gian vặt cặp gương hơn trăm triệu đồng tại chung cư ở Hà Nội

Range Rover Evoque bị kẻ gian vặt cặp gương hơn trăm triệu đồng tại chung cư ở Hà Nội. Ảnh: Kẹo Mút

Vào đầu năm nay,  trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh một chiếc SUV lai Crossover hạng sang Range Rover Evoque bị phát hiện "cụt tai" khi đỗ dưới một chung cư tại thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ, Hà Nội khiến không ít cư dân mạng xôn xao.

Việc kẻ gian vặt cặp gương chiếc Range Rover Evoque này cũng khiến cho cư dân mạng đặt ra câu hỏi bán cho ai? Nhiều người cho rằng những tên đạo chích khi vặt gương các dòng xe SUV hạng sang rất khó có thể thanh lý. Chủ nhân của xe Range Rover là những người thành đạt và không dễ gì họ bỏ tiền ra chuộc lại các món đồ bị những tên trộm lấy đi, làm như thế chẳng khác gì "vẽ đường cho hươu chạy".

Chỉ có chiếc Range Rover này bị vặt gương

Chỉ có chiếc Range Rover này bị vặt gương. Ảnh: Trần Nhật

Ngoài ra, vào chiều ngày 2 tháng 11 năm 2019, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh chiếc SUV hạng sang Range Rover màu xám lông chuột đỗ tại một con hẻm tại phường Mai Dịch, thuộc quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội với cặp gương trên xe đã "không cánh mà bay".

Thông tin ban đầu cho hay, do chủ xe có việc bận nên đã đỗ chiếc SUV hạng sang Range Rover màu xám lông chuột tại đây mà không có ai trông coi. Đến khi quay ra lấy xe đã bị kẻ gian vặt gương từ lúc nào không hề hay biết.

Đáng chú ý là trong con hẻm này còn có ba chiếc ô tô khác đỗ cùng với chiếc SUV hạng sang Range Rover màu xám lông chuột nhưng chỉ mình mẫu xe đắt tiền nhất lọt vào "mắt xanh" của những tên đạo chích chuyên đi "vặt gương" xe sang.

Range Rover Sport lăn bánh tại Hà Nội với cặp gương trang điểm sặc sỡ gây chú ý

Range Rover Sport lăn bánh tại Hà Nội với cặp gương trang điểm sặc sỡ gây chú ý. Ảnh: Dũng Lê

Trước đó, vào giữa tháng 10 năm 2019, một chiếc SUV hạng sang Range Rover Sport khi lăn bánh trên đường phố Hà Nội với cặp gương trang điểm sặc sỡ đã gây sự chú ý cho cộng đồng mạng. "Đã giàu còn thông minh" là dòng trạng thái của người chia sẻ hình ảnh chiếc Range Rover Sport không may bị kẻ gian vặt gương.

Vào tháng 9 năm 2019, những hình ảnh về chiếc SUV hạng sang Range Rover Evoque bị kẻ gian vặt mặt gương ở Hà Nội cũng khiến cộng đồng mạng xót xa cho chủ nhân

Vào tháng 9 năm 2019, những hình ảnh về chiếc SUV hạng sang Range Rover Evoque bị kẻ gian vặt mặt gương ở Hà Nội cũng khiến cộng đồng mạng xót xa cho chủ nhân. Ảnh: Cuong Bay

Kẻ gian chỉ mất 31 giây để vặt sạch sẽ cặp gương chiếu hậu của chiếc SUV hạng sang Range Rover

Kẻ gian chỉ mất 31 giây để "vặt" sạch sẽ cặp gương chiếu hậu của chiếc SUV hạng sang Range Rover. Ảnh: Cảnh Loan

Chưa hết, một chiếc SUV hạng sang Range Rover màu trắng mang biển kiểm soát của tỉnh Nghệ An khi được chủ nhân cho đỗ xe trên vỉa hè tại km 9, đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội đã bị hai kẻ gian theo dõi và nhanh chóng ra tay "vặt gương" vào rạng sáng ngày 9/8/2019.

Đoạn video do camera hành trình ghi lại cho thấy, vụ việc này xảy ra vào khoảng 4 giờ 25 phút sáng ngày 9/8, lúc này trời đang đỗ mưa lớn. Một người đàn ông mặc áo mưa bộ và đeo khẩu trang che hết khuôn mặt tiến lại gần chiếc gương phía bên tài của xe SUV hạng sang Range Rover.

Chevrolet Camaro và Range Rover Evoque ở Bắc Giang bị vặt gương. Video: Quang Minh Nguyen

Đến tháng 7 năm 2019, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh chiếc xe thể thao Chevrolet Camaro độ body kit ZL1 2018 hiếm hoi tại Việt Nam cùng chiếc Range Rover Evoque màu trắng xuất hiện trên đường phố tỉnh Bắc Giang với hai bên hông xe bị "cụt tai" khiến cư dân mạng không hiểu chuyện gì đã xảy ra với hai chiếc xe đắt tiền này.

Sau đó, chủ nhân chiếc xe thể thao Chevrolet Camaro độ body kit ZL1 2018 đã lên tiếng giải thích mẫu xe này bị kẻ gian "vặt gương" vào khoảng 3 giờ 30 sáng. Được biết, do đỗ xe ngoài đường không có người trông coi, vì thế, chiếc Chevrolet Camaro độ body kit ZL1 2018 và Range Rover Evoque màu trắng đã rơi vào tầm ngắm của những kẻ gian.

Sững sờ với dàn xe Range Rover hơn 35 tỷ đồng bị kẻ gian vặt mặt gương tại bãi đỗ xe chùa Yên Tử

Sững sờ với dàn xe Range Rover hơn 35 tỷ đồng bị kẻ gian vặt mặt gương tại bãi đỗ xe chùa Yên Tử. Ảnh: Oto+

Vào tháng 3 đầu năm 2019, cộng đồng mạng hoàn toàn sững sờ khi hay tin dàn xe Range Rover hơn 35 tỷ đồng bị kẻ gian vặt mặt gương tại bãi đỗ xe chùa Yên Tử. Trong số những chiếc SUV hạng sang bị vặt mặt gương đáng chú ý có phiên bản siêu đắt đỏ là Range Rover SVAutobiography với giá bán không dưới 12 tỷ đồng.

Lan Anh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam