Hà Nội: Va chạm giao thông với bà bầu, nam thanh niên hùng hổ gây hấn, đập vỡ đầu xe tay ga trên đường Trường Chinh

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 15:02:09 25/09/2020

Nhóm thanh niên chưa đến 20 tuổi sau khi va chạm với bà bầu trên đường lớn, bị nhắc nhở đã hùng hổ cầm hung khí dọa nạt người đi đường, đập vỡ đầu một chiếc xe tay ga và cái kết.

Vào chiều ngày hôm qua 24/9, trên mạng xã hội đã xuất hiện đoạn video clip ghi lại hình ảnh một nhóm thanh niên cầm hung khí "quậy phá" trên đoạn đường Trường Chinh sau khi có va chạm giao thông với một phụ nữ đang di chuyển trên đường này. Đoạn video đã khiến cư dân mạng phẫn nộ với sự ngổ ngáo của các thanh niên vẫn còn trong tuổi ăn, tuổi học.

Hiện trường vụ va chạm giao thông trên đường Trường Chinh, Hà Nội

Hiện trường vụ va chạm giao thông trên đường Trường Chinh, Hà Nội

Theo thông tin ban đầu, nhóm thanh niên bao gồm 4 người di chuyển trên xe máy đã va chạm với một người phụ nữ mang bầu trên đoạn đường Trường Chinh, phường Khương Mai, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Vụ va chạm đã khiến nữ nạn nhân bị ngã xuống đường đau đớn. Sau khi sự việc xảy ra, người dân xung quanh đã đưa người phụ nữ này vào lề đường. Cùng lúc đó, một người đàn ông đi xe máy đã lên nhắc nhở nhóm thanh niên trên.

Bà bầu đau đớn được người dân dìu vào vỉa hè

Bà bầu đau đớn được người dân dìu vào vỉa hè

Thế nhưng, nhóm thanh niên này đã phản ứng và rút hung khí ra để đe dọa, "múa võ" trên đoạn đường đông người. Không chỉ dừng lại ở đó, nam thanh niên cầm hung khí đã lao tới đập vỡ đèn và mặt nạ nhựa của chiếc xe Honda Vision đỗ ven đường sau đó bỏ chạy. Theo một số thông tin, sau khi bỏ chạy thì nhóm thanh niên này đã tiếp tục gây tai nạn với một xe tay ga khác trên đường Tôn Thất Tùng.

Bà bầu đau đớn được người dân dìu vào vỉa hè

Nam thanh niên sinh năm 2003 cầm hung khí đập vỡ dàn đầu xe Honda Vision

Sau khi xảy ra sự việc, người phụ nữ đã được người thân đưa đi bệnh viện để kiểm tra sức khoẻ. Người đàn ông sở hữu chiếc Honda Vision bị đập vỡ đã cùng một số người dân đã lên cơ quan công an trình báo.

Lực lượng chức năng cùng các nhân chứng dựng lại hiện trường

Lực lượng chức năng cùng các nhân chứng dựng lại hiện trường

Đến ngày hôm nay, 25/9 thì sau khi nhận được trình báo, Công an quận Thanh Xuân (TP. Hà Nội) đã thực hiện điều tra, triệu tập 4 nam thanh niên điều khiển xe máy gây tai nạn vào chiều 24/9. Trong đó, nam thanh niên trực tiếp cầm hung khí đập phá chiếc xe Honda Vision, dọa nạt người đi đường được xác định sinh năm 2003, trí tại phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân. Được biết, dù mới 17 tuổi nhưng nam thanh niên này đã có 2 tiền án về tội "cố ý gây thương tích".

Sự việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Lan Tôn

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam