Hà Nội: Va chạm với SUV 7 chỗ Toyota Land Cruiser, người đi xe máy văng vào gầm ô tô tải, tử vong

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 07:00:00 29/03/2020

Theo nhân chứng tại hiện trường, người đàn ông đi xe máy đang sang đường thì va chạm với chiếc SUV 7 chỗ Toyota Land Cruiser.

Vào khoảng 13 giờ 30 phút chiều qua, ngày 28/3/2020, trên quốc lộ 2A, đoạn qua địa phận thôn Thạch Lỗi, xã Thanh Xuân, huyện Sóc Sơn, Hà Nội, đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 1 người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, chiếc SUV 7 chỗ Toyota Land Cruiser đang lưu thông trên quốc lộ 2A theo hướng từ Vĩnh Phúc đi Hà Nội. Khi đến địa điểm trên, chiếc Toyota Land Cruiser này đã va chạm với xe máy mang biển kiểm soát 29S6-433.84 do một người đàn ông điều khiển.

Cú va chạm mạnh đã khiến người đàn ông đi xe máy bị hất văng vào gầm ô tô tải mang biển kiểm soát 29C-213.99 đang đỗ bên đường. Hậu quả là người đàn ông này đã tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn tại Sóc Sơn, Hà Nội

Hiện trường vụ tai nạn tại Sóc Sơn, Hà Nội

Người đi xe máy bị hất văng vào gầm ô tô tải và tử vong

Người đi xe máy bị hất văng vào gầm ô tô tải và tử vong

Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc Toyota Land Cruiser bị vỡ nát phần đầu xe và nắp ca-pô móp méo. Chiếc xe máy của nạn nhân nằm cách đó không xa cũng bị vỡ nát toàn bộ phần đầu xe. Các mảnh vỡ của 2 phương tiện nằm vương vãi trên mặt đường.

Chiếc Toyota Land Cruiser vỡ nát đầu xe

Chiếc Toyota Land Cruiser vỡ nát đầu xe

Chiếc xe máy biến dạng nặng sau vụ tai nạn

Chiếc xe máy biến dạng nặng sau vụ tai nạn

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để điều tiết giao thông, khám nghiệm hiện trường và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Theo một số nhân chứng tại hiện trường, khi vụ tai nạn xảy ra, người đàn ông đi xe máy đang sang đường.

Ảnh: HLX

Lan Quyên

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam