Hà Tĩnh: Xe khách lao xuống vệ đường sau va chạm với xe máy, 1 người bị thương

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 11:45:00 15/04/2021

Vụ tai nạn làm cho người điều khiển xe máy bị chấn thương và đã nhanh chóng được đưa đi cấp cứu, trên xe khách lúc xảy ra tai nạn có 3 hành khách nhưng không ai bị thương tích gì.

Vào khuya hôm qua, ngày 14 tháng 4 năm 2021, trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông liên quan giữa một xe khách và xe máy đã khiến cho nhiều hành khách la hét hoảng sợ và 1 người bị thương.

Chiếc xe khách tại hiện trường vụ tai nạn

Chiếc xe khách tại hiện trường vụ tai nạn

Xe máy của nạn nhân hư hỏng nặng

Xe máy của nạn nhân hư hỏng nặng

Thông tin ban đầu cho biết, chiếc xe khách mang biển kiểm soát 38B-015.35 của phòng vé Trần Châu đang di chuyển trên Quốc lộ 1A, theo hướng Sài Gòn đi Hà Nội.

Khi xe vừa qua địa bàn xã Hồng Lĩnh, đoạn Km5/487, gần bến xe Hồng Lĩnh thì xảy ra va chạm với một người điều khiển xe máy.

Vụ tai nạn xe khách với xe máy làm cho người điều khiển xe máy ngã xuống đường và bị thương khá nặng, người dân đã nhanh chóng đưa nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu.

Xe khách lao xuống vệ đường sau va chạm với xe máy

Xe khách lao xuống vệ đường sau va chạm với xe máy

Hình ảnh chụp lại hiện trường vụ tai nạn cho thấy, chiếc xe máy của nạn nhân nằm sát đường, đồ vật tràn ra đường. Sau va chạm với xe máy, chiếc xe khách lao xuống vệ đường.

Lúc xảy ra vụ tai nạn, trên xe khách có 3 hành khách cùng tài xế và phụ xe di chuyển nhưng may mắn không ai bị thương tích gì nghiêm trọng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã tiếp cận hiện trường để xử lý cũng như điều tiết giao thông qua đây. Lúc xảy ra tai nạn, trời có đổ mưa.

Lan Anh
Ảnh: MXH

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam