Hạ Tunisia, Australia cắt chuỗi trận không thắng tại World Cup

Văn hóa thể thao | 19:39:49 26/11/2022

Australia vừa có chiến thắng tối thiểu trước Tunisia tại lượt trận thứ 2 bảng D World Cup 2022, qua đó chấm dứt chuỗi trận không thắng.

Các đại diện châu Á đang tạo dấu ấn đậm nét tại World Cup 2022. Khai màn là chiến thắng bất của Saudi Arabia (thắng Argentina), cơn địa chấn tiếp theo gọi tên Nhật Bản (thắng Đức), Hàn Quốc có trận hoà 0-0 với Uruguay, Iran thắng Xứ Wales 2-0 và mới đây Australia thắng Tunisia với tỷ số tối thiểu.

Trong kỳ World Cup có số đội tuyển châu Á tham dự nhiều nhất (6 đội), tất cả đã nỗ lực để mang về những kết quả tốt. Duy chỉ có chủ nhà Qatar khá chật vật (toàn thua ở 2 trận) thì 5 đội tuyển còn lại đều đã phần nào chứng tỏ được sự kiên trì, bền bĩ và bước tiến về mặt đẳng, cấp trình độ.

Australia vừa giành chiến thắng trước Tunisia.

Nói về chiến thắng của Socceroos trước Tunisia, Mitchell Duke đã có bàn thắng quý hơn vàng, giúp cho đội nhà chấm dứt chuỗi 7 trận không như ý tại đấu trường World Cup. Theo đó, đến trước trận gặp đại diện châu Phi tại lượt trận thứ 2 bảng D, Australia đã trải qua 1 trận hoà và 6 thất bại.

Cụ thể, đội tuyển xứ sở chuột túi thua Chile, Hà Lan, Tây Ban Nha (World Cup 2014), Pháp, Peru (World Cup 2018) và Pháp (World Cup 2022). Họ chỉ có duy nhất 1 trận hoà với Đan Mạch (World Cup 2018).

Australia gặp Đan Mạch tại lượt trận cuối.

Với chiến thắng tối thiểu trước Tunisia, Australia tạm vươn lên xếp thứ 2 tại bảng D với 3 điểm, kém đội đầu bảng Pháp hiệu số bàn thắng bại. Có được thành quả này, đoàn quân HLV Graham Arnold rộng cửa để giành tấm vé đi tiếp. Ở lượt trận cuối, họ sẽ đụng độ Đan Mạch.

Video xem Mitchell Duke phô diễn kỹ thuật.

Nguồn: TSG - Three Sports.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam