Hải Dương: Rơi từ trên cầu xuống đường bên dưới, người đàn ông đi xe máy tử vong

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 16:54:44 04/04/2020

Nhân chứng tại hiện trường cho biết, chiếc xe máy đã tông vào thành cầu khiến người đàn ông rơi xuống đường bên dưới và chết thảm.

Vào khoảng 14 giờ chiều nay, ngày 4/4/2020, tại khu vực cầu Phúc Sơn, thị trấn Kinh Môn, thị xã Kinh Môn, tỉnh Hải Dương, đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến một người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, chiếc xe máy mang biển kiểm soát 34D1-290.94 do một người đàn ông (chưa rõ danh tính) điều khiển đang lưu thông trên đường ĐT 388. Khi đến cầu Phúc Sơn thì xảy ra tai nạn khiến người đàn ông rơi xuống đường bên dưới và tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn khiến 1 người đàn ông tử vong

Hiện trường vụ tai nạn khiến 1 người đàn ông tử vong (Ảnh: Hải Dương 34)

Nhân chứng tại hiện trường cho biết, chiếc xe máy đã tông vào thành cầu Phúc Sơn khiến người đàn ông rơi xuống đường bên dưới và chết thảm. Theo một số nguồn tin, người đàn ông này sinh năm 1981, trú tại Lỗ Sơn, thị xã Kinh Môn, tỉnh Hải Dương.

Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc xe máy của nạn nhân nằm đổ trên cầu Phúc Sơn, cạnh thành cầu. 

Chiếc xe máy của nạn nhân nằm trên cầu Phúc Sơn

Chiếc xe máy của nạn nhân nằm trên cầu Phúc Sơn (ảnh: MXH Giao thông)

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để điều tiết giao thông, khám nghiệm hiện trường và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Lan Quyên

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam