Hài hước bà mẹ thản nhiên lái xe vào nơi rửa xe tự động với cửa sổ hỏng và cái kết "ướt nhẹp"

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 21:00:05 08/04/2020

Trong khi người mẹ đang cố gắng che nước thì những đứa con lại cười như được mùa.

Ở những nơi như Mỹ, lái xe vào một điểm rửa xe tự động thường là cách nhanh nhất và thuận tiện nhất để lau rửa ngoại thất của một chiếc xe. Tuy nhiên, sử dụng phương thức này đôi lúc cũng mang tới những rủi ro, đặc biệt là trong trường hợp cửa sổ xe bị hỏng và không thể khép kín. Trường hợp hài hước của một nữ tài xế dưới đây chính là một bằng chứng cực kỳ sinh động:

Video nữ tài xế lái xe vào chỗ rửa tự động với cửa sổ hỏng

Cụ thể, một bà mẹ đến từ thành phố Anchorage, tiểu bang Alaska, Mỹ đã vô ý đưa mình vào tình huống dở khóc dở cười tại một điểm rửa xe tự động. Như chúng ta thấy trong video, cửa hình chiếc xe đã bị mắc kẹt ở trạng thái mở một nửa và không thể đóng lên hoàn toàn.

Người phụ nữ dường như đã không nhớ đến lỗi xe “nhỏ” này cho tới khi mọi chuyện trở thành quá muộn. Dựa theo lời miêu tả của video, cửa sổ xe đã có vấn đề từ trước, nhưng bà mẹ đã hoàn toàn quên điều đó nên cứ tự tin lái xe vào chỗ rửa tự động như thông thường.

Trước khi đi rửa xe, cửa sổ xe đã có vấn đề, nhưng chúng tôi đã quên biếng mất trước khi tới nơi. Mẹ tôi là người lái, và em tôi ngồi ở ghế sau ăn khoai tay. Kết quả là nội thất xe bị ướt sũng và một trải nghiệm đầy tiếng cười,” một trong những đứa con viết.

Hình ảnh cắt ra từ video

Ngay khi bà mẹ nhận ra vấn đề, bà ấy đã cố gắng tìm cách che chắn cửa sổ xe. Giải pháp tốt nhất mà bà ấy nghĩ ra là sử dụng hai chiếc áo khoác để ngăn nước bắn vào khoang lái. Tuy nhiên, cách này không mấy hiệu quả và nước đã làm ướt phần lớn nội thất, đặc biệt vị trí người lái.

Những đứa trẻ ngồi phía sau tỏ ra hết sức khoái chí, tận hưởng những gì đang diễn ra trước mắt chúng. Đó có lẽ là thái độ tốt nhất nếu bất ngờ rơi vào trường hợp này, thay vì cáu gắt và phản ứng thái quá.

Duy Thành

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam