Hài hước người đàn ông biến đổi máy cắt cỏ thành "xe tăng bắn đạn khoai tây"

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 22:56:00 05/07/2020

Chán ghét phải lái chiếc máy cắt cỏ gia đình? Vậy thì bạn có thể án biến nó thành xe tăng mini.

Trong trường hợp bạn cảm thấy việc lái máy cắt cỏ thông thường là quá tẻ nhạt, dưới đây là một ý tưởng thú vị mà bạn có thể học theo: hãy biến máy cắt cỏ thành một chiếc xe tăng. Đương nhiên, bạn vẫn sẽ phải tự mình làm tất cả mọi việc (bên cạnh việc chế tạo), những hãy tưởng tượng việc cắt cỏ khi đó sẽ vui thế nào.

Jason Hibbs, ông chủ của Bourbon Moth Woodworking, một xưởng làm gỗ ở Mỹ, đã nảy ra ý tưởng trên để mang lại niềm vui cho công việc hàng ngày, vốn bị không ít người ghét bỏ. Không những nó cho phép bạn tạo nên những bãi cỏ gọn gàng hoàn hảo, mà nó còn có trang bị bánh xích và một khẩu pháo hoạt động ngon lành mà bạn có thể dùng để bắn đạn… khoai tây.

Toàn bộ quá trình chế tạo được Jason ghi lại chi tiết trong hai đoạn video, một phiên bản ngắn và một phiên bản dài như sau:

Video bản ngắn Jason Hibbs biến đổi máy cắt cỏ thành xe tăng

Video bản dài Jason Hibbs biến đổi máy cắt cỏ thành xe tăng

Mặc dù chiếc xe tăng tự chế này chỉ mang dáng vẻ bé nhỏ, nhưng nó vẫn là một thiết kế đơn giản mà đẹp mắt. Về cơ bản, nó là một chiếc xe tăng với thân vỏ bằng gỗ, lắp đặt bao trùm lên một chiếc máy cắt cỏ thông thường kết hợp với một số bộ phận bổ sung thú vị. Jason có thể lái nó từ bên trong, ngồi trên một chiếc ghế và nhìn ra ngoài qua một khe cửa sổ nhỏ. Phần trên của xe có một nắp cửa mở, cho phép người lái tận hưởng không khí trong lành (và mùi cỏ vừa cắt), nhưng anh ấy phải lái trong tư thế đứng.

Jason Hibbs tiến hành tạo nên một thân vỏ gỗ bao trùm lên chiếc máy cắt cỏ vốn có

Jason Hibbs tiến hành tạo nên một thân vỏ gỗ bao trùm lên chiếc máy cắt cỏ vốn có

Thành quả cuối cùng là một chiếc xe tăng bé nhỏ rất ấn tượng

Thành quả cuối cùng là một chiếc xe tăng bé nhỏ rất ấn tượng

Hệ thống bánh xích chuyển động là một chi tiết tinh tế và thú vị, nhưng chúng thực tế không có tác dụng giúp chiếc xe tăng tí hon di chuyển bởi bên dưới thân vỏ xe tăng vẫn là một chiếc máy cắt cỏ Toro TimeCutter, vậy nên nó vẫn di chuyển bằng bánh xe nguyên bản. Jason Hibbs có tự tin nói rằng chiếc xe tăng kiêm máy cắt cỏ của anh ấy là phương tiện đi mọi địa hình và có thể vượt qua những chướng ngại vật nhỏ kiểu như hàng rào gỗ. Quan trọng hơn nữa, nó có thể bắn khoai tay với nòng pháo để mua vui.

Duy Thành

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam