Hành lang tuyết sâu 17m tuyệt đẹp trên “Mái nhà của Nhật Bản”

Du lịch, Quốc tế | 19:00:19 11/05/2018

TNV - Một trong những vùng núi hoang dã nhất thế giới, tuyến đường Tateyama Kurobe Alpine ở Nhật Bản đã mở cửa trở lại cho mùa du lịch sắp tới.

1 Tuyến đường cao tốc Tateyama Kurobe

Tuyến đường tham quan dài 90 km trải dài dọc theo dãy núi Alps của Nhật Bản, mở cửa từ tháng 4 đến tháng 11 hàng năm. Điểm thu hút lớn nhất của nó là đường đi bộ bên bức tường tuyết.

Trải dài khắp các quận Toyama và Nagano ở phía bắc Tokyo, tuyến đường tham quan dài 90km - được mệnh danh là "Mái nhà của Nhật Bản" - nơi có thể phóng tầm nhìn tuyệt vời ra ngọn núi Tateyama cao 3.015m và các đỉnh núi Akazawa-dake cao 2.478m.

2 Hành lang tuyết tuyệt đẹp ở Yuki no Otani, gần ga Murodo, được bao bọc bởi những bức tường tuyết cao tới 17 mét

Một trong những điểm thu hút lớn nhất của tuyến đường khi bạn đến đây chính là bức tường tuyết khổng lồ, nằm dọc theo con đường ở Yuki no Otani.

3 Hành lang có những bức tường tuyết cao tới 17 mét trên đường, đây là kết quả của những tháng ngày lao động vô cùng vất vả từ các tài xế xe ủi tuyết

Các điểm nổi bật khác theo tuyến du lịch bức tường tuyết bao gồm đường Panorama (nơi phóng tầm nhìn ra các đỉnh núi Tateyama), một túp lều tuyết, mê cung tuyết và trượt tuyết - mỗi điểm có thời gian mở cửa khác nhau.

4 Ước tính tuyến đường sẽ đón hơn 5.000 lượt khách mỗi ngày vào tháng 4 và tháng 5

Tuyến đường du lịch Bức tường tuyết có thể đóng cửa trong điều kiện thời tiết bất lợi. Khách du lịch nên kiểm tra trên trang web chính thức, Alpen-route.com, trước khi thực hiện hành trình.

                                                                                                            Phạm Quỳnh Như

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam