'Hạnh phúc máu' đẩy bi kịch liên tiếp phía sau, nhưng ê-kíp vẫn nuối tiếc vì điều gì?

Nhịp sống đô thị | 12:38:19 26/11/2022

"Hạnh phúc máu" đạt doanh số top 2 phòng vé trong ngày 24/11 nhưng đoạn kết "thiếu an toàn" là điều mà ê-kíp hơi nuối tiếc.

Chỉ sau 1 ngày kể từ suất chiếu sớm đầu tiên, Hạnh phúc máu đang đạt được doanh số top 2 phòng vé trong ngày 24/11. Đây là một tín hiệu đáng mừng cho ê-kip cũng như những nỗ lực của Dược sĩ Tiến và Phạm Huỳnh Hữu Tài trong bộ phim điện ảnh đầu tay. 

"Hạnh phúc máu" nhận tín hiệu tốt khi vừa công chiếu 1 ngày sau xuất chiếu sớm.

Hạnh phúc máu đánh dấu sự trở lại của NSND Kim Xuân với màn ảnh rộng, gây bất ngờ khi được “thành hình” bởi một ê-kip hoàn toàn mới lạ. Sự kết hợp giữa bộ đôi Dược sĩ Tiến và Phạm Huỳnh Hữu Tài đã mang đến một bộ phim nhiều gia vị và đặc biệt là cái kết không theo đuổi sự an toàn.

NSND Kim Xuân cầm trịch vai chính trong "Hạnh phúc máu" 

Ngay từ những ngày đầu Hạnh phúc máu chính thức được công bố, sự xuất hiện của NSND Kim Xuân trong vai diễn “cầm trịch” phim kinh dị, giật gân - một thể loại vẫn còn khá xa lạ với nữ nghệ sĩ, đã chạm nhiều tò mò trong lòng khán giả. Bước vào gia tộc Vương Đình, Hà Phương (NSND Kim Xuân) tiếp nhận một đức tin kỳ lạ với tên gọi “ơn trên”, dần thoả hiệp với cái ác khi phải sống trong nỗi ám ảnh sinh con trai cùng những tổn thương khi bị phản bội. 

Tạo hình bí hiểm và đầy ấn tượng của NSND Kim Xuân trong dự án tái xuất lần này. 

Hạnh phúc máu mở đầu bằng khung cảnh nhà giam nhưng không kết thúc ở cảnh Hà Phương phạm tội - vốn là cách lý giải mối quan hệ nhân quả trong các kịch bản thường thấy. Với những tội ác trong quá khứ, Hà Phương phải chịu trách nhiệm trước pháp luật là một sự thật hiển nhiên. 

Thế nhưng, cũng chính bởi cái kết có phần mới lạ và “thiếu an toàn” này, dàn diễn viên Hạnh phúc máu không khỏi lo lắng khi có không ít khán giả đã ra về trước khi vở kịch thực sự được “hạ màn”. Điều này đã ảnh hưởng không nhỏ đến trải nghiệm những khán giả sẽ mua vé ra rạp trong thời gian công chiếu, cũng như khiến NSND Kim Xuân và bộ đôi nhà sản xuất - diễn viên kiêm biên kịch Dược sĩ Tiến - Phạm Huỳnh Hữu Tài vô cùng tiếc nuối. 

"Sau khi xem cùng các khán giả trong buổi công chiếu vừa rồi, tôi khá tiếc khi một số khán giả thấy cảnh Hà Phương bị bắt thì nghĩ là hết rồi nên đã ra về sớm, không thể thưởng thức được trọn vẹn cái kết rất đặc biệt phía sau. Thực sự 'Hạnh phúc máu' và 2 bạn trẻ Dược sĩ Tiến - Hữu Tài đã có sự nghiên cứu khá kĩ lưỡng thị hiếu khán giả, đó là thích nán lại rạp để xem “đằng sau còn điều gì". Vì thế nên những gì đau khổ và đen tối nhất của bộ phim cũng được “dời” về phía sau. Xin quý khán giả hãy ngồi lại rạp đến cuối cùng để thưởng thức bộ phim thật trọn vẹn," - NSND Kim Xuân chia sẻ. 

Ê-kíp có phần tiếc nuối vì cái kết "thiếu an toàn".

Hạnh phúc máu là dự án điện ảnh đầu tay đầy tâm huyết của Dược sĩ Tiến và á quân Gương mặt điện ảnh 2018 Phạm Huỳnh Hữu Tài đồng sản xuất. Bộ phim kể về gia tộc Vương Đình và một đức tin kỳ lạ được gọi là “ơn trên” chi phối toàn bộ các thành viên. 

Tuy nhiên, sau sự trở về của Vĩnh An (Dược sĩ Tiến) - cháu đích tôn kế thừa gia tộc, hàng loạt thảm kịch đã xảy ra. Kết hợp giữa yếu tố tâm linh kinh dị và ẩn sau đó là hàng loạt bí mật “động trời” của gia tộc Vương Đình, Hạnh phúc máu đưa người xem bước vào một thế giới vừa căng thẳng, kịch tính đậm màu sắc trinh thám, vừa giật gân và đa cảm xúc bởi những tình tiết kỳ dị nhưng không kém phần cảm động. 

Hiện tại, Hạnh phúc máu đang được công chiếu chính thức trên toàn quốc. 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam