HANSIBA tham dự Đào tạo tạo và Tọa đàm Khởi nghiệp cùng sinh viên Đại học Văn hóa Hà Nội

Doanh nhân, Hội nhập | 14:50:00 21/09/2020

TNV - Ngày 20/9/2020 tại hội trường Đại học (ĐH) Văn hoá Hà Nội đã diễn ra chương trình đào tạo và toạ đàm với chủ đề “Làm thuê hay khởi nghiệp” dành cho Sinh viên. 

Sự kiện được Công ty Cổ phần Công nghệ Giáo dục NOVA chủ trì thực hiện theo kế hoạch hợp tác đào tạo, định hướng khởi nghiệp cho Học sinh, Sinh viên (HSSV) tại các trường ĐH, Cao đẳng trên địa bàn Thủ đô. Đại diện Ban lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp ngành công nghiệp hỗ trợ TP Hà Nội (HANSIBA) và Trung tâm Hỗ trợ Khởi nghiệp SCSI (trực thuộc HANSIBA thành lập) đã tham dự chương trình với vai trò đại biểu diễn giả khách mời. Cùng giao lưu, tư vấn với các bạn Sinh viên Trường ĐH Văn hoá Hà Nội. 

Ông Nguyễn Vân (giữa) Phó Chủ tịch Hiệp hội HANSIBA,Giám đốc Trung tâm
Khởi nghiệp SCSI cùng Ông Đỗ Mạnh Hùng, TGĐ Công ty CP Công nghệ Giáo dục NOVA
và Ông Lục Thanh Tùng, Giám đốc chiến lược Tập đoàn APEC Group tham gia giao lưu,
chia sẻ định hướng khởi nghiệp, lập nghiệp cùng SV ĐH Văn Hoá Hà Nội trong chương trình.
 

Chương trình đào tạo và toạ đàm với chủ đề “Làm thuê hay khởi nghiệp” tại ĐH Văn Hoá Hà Nội. Với đối tượng chính là các bạn sinh viên đang theo học năm thứ 3 và 4 tại các trường ĐH trên địa bàn Thủ đô đã cung cấp thông tin về nhu cầu thực tế của thị trường lao động đối với ngành nghề sinh viên đang theo học. Thông qua các phần trình bày chia sẻ từ diễn giả, gồm “Rèn luyện và thay đổi tư duy củaíinh viên về việc xác định mục tiêu cuộc đời và định vị bản thân trong tương lai; Thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp choíinh viên; Giúpíinh viên hiểu được ý nghĩa, vai trò và tầm quan trọng của Khởi nghiệp; Chia sẻ những bài học kinh nghiệm và bí quyết khởi nghiệp thành công từ các Doanh nhân...”. Đây là một trong nhiều hoạt động cụ thể để đồng hành, hợp tác thiết thực giữa các cơ sở đào tạo, giáo dục cùng đội ngũ doanh nghiệp, doanh nhân. Trong đó có Công ty CP Công nghệ Giáo dục NOVA với sự đồng hành của Trung tâm Hỗ trợ Khởi nghiệp SCSI trực thuộc Hiệp hội HANSIBA. Nhằm thực hiện các Quyết định, đề án về “Khởi nghiệp quốc gia” của Chính phủ, các Bộ ngành và Chính quyền Thủ đô Hà Nội đã ban hành cùng định hướng triển khai công tác hỗ trợ khởi nghiệp, lập nghiệp với các bạn Thanh niên, HSSV được Ban Chấp hành, Chủ tịch Hiệp hội đã giao Ban điều hành HANSIBA, Ban Giám đốc Trung tâm SCSI thực thi từ ngày thành lập Hiệp hội./.

 Văn Quảng

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam