Happy Home – Lời giải cho bài toán an cư của gia đình công nhân trẻ tại Nhơn Trạch

Bất động sản | 11:18:00 11/12/2019

Những gia đình công nhân trẻ tại Nhơn Trạch thay vì phải sống chật chội trong những căn nhà trọ nhỏ hẹp thì nay có thể trải nghiệm cuộc sống chất lượng với căn hộ giá rẻ tại Happy Home thuộc dự án DTA City Nhơn Trạch (Đồng Nai).

“Bài toán đau đầu” của gia đình công nhân trẻ

Nhờ lợi thế tập trung 8 khu công nghiệp, cụm công nghiệp địa phương có tổng diện tích trên 3.600ha, Nhơn Trạch là địa phương dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng kinh tế và thu hút đầu tư của tỉnh Đồng Nai với mức tăng trưởng khoảng 15%/năm, trong đó công nghiệp - xây dựng đóng góp trên 50%. 

Nhu cầu về nhà ở của công nhân gia tăng chóng mặt, nhất là khi thu nhập của công nhân được cải thiện, đạt 7 -10 triệu đồng/tháng, nhưng việc triển khai xây dựng nhà ở cho công nhân vẫn còn nhiều khó khăn, trở ngại.

Nhơn Trạch hiện có khoảng 10 dự án nhà ở dành cho công nhân trong các khu quy hoạch, song số lượng dự án đã hoàn thiện chỉ đáp ứng trên 20% nhu cầu nhà ở cho công nhân.

Trong khi đó, số lượng dự án nhà ở có mức giá hợp lý, phù hợp với khả năng chi trả của công nhân còn thấp. Do vậy, thuê trọ là cách mà đa số công nhân trẻ, chưa có nhiều vốn tích lũy chọn làm giải pháp tạm thời. Tuy nhiên, ước mơ được sở hữu một căn hộ vẫn luôn là niềm khát khao mãnh liệt của những gia đình công nhân trẻ khi lập nghiệp và an cư tại Nhơn Trạch.

Happy Home – Lời giải thông minh cho bài toán khó

Đứng trước nhu cầu sở hữu một tổ ấm trọn vẹn, phù hợp với khả năng thu nhập hàng tháng, nhiều gia đình công nhân trẻ đã tìm đến Khu căn hộ Happy Home thuộc Khu đô thị DTA Nhơn Trạch City... 

DTA Nhơn Trạch City là khu phức hợp hiện đại quy mô lớn, đầy đủ các loại hình từ chung cư, nhà phố tới đất nền với tiện ích đồng bộ. Đây cũng là khu dân cư duy nhất tại Nhơn Trạch đã hoàn thiện và có cư dân sinh sống đông đúc. 

Phối cảnh dự án bất động sản nằm trong khu dân cư đông đúc với các tuyến đường lớn và nhiều cây xanh
Khu đô thị hoàn chỉnh duy nhất tại Nhơn Trạch -  DTA city Nhơn Trạch

Happy Home tọa lạc tại đường Nguyễn Văn Cừ, xã Phước An. Với mức giá hợp lý chỉ từ 360 triệu đồng/căn, trả góp 3 triệu đồng/tháng nhờ chính sách ưu đãi, Happy Home trở thành tổ ấm mơ ước của công nhân và gia đình trẻ tại Nhơn Trạch. Đặc biệt, các căn hộ tại dự án đã sẵn sàng được bàn giao, cư dân có thể chuyển vào sinh sống ngay. 

Khu căn hộ Happy Home có quy mô 5.143ha với 16 block gồm 2.192 căn hộ, mỗi căn hộ có diện tích điển hình 32,57m2 – 34,6m2 – 52,36m2 với thiết kế thông minh, tối ưu không gian, có tầng lửng và tối ưu diện tích với 5 không gian sinh hoạt riêng biệt gồm phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, nhà vệ sinh và sân phơi. Do đó, các căn hộ là sự lựa chọn phù hợp với những gia đình trẻ năng động.

Một căn hộ có gác lửng, trong đó khu vực bếp và phòng khách được bố trí bên dưới, trên gác lửng là phòng ngủ và nhà vệ sinh
Căn hộ mẫu chung cư nhà ở xã hội Happy Home

Tại Happy Home, cư dân được hưởng những tiện ích đầy đủ từ dự án như trường học, bệnh viện đa khoa, hồ bơi… Từ đây, cư dân có thể nhanh chóng di chuyển tới TP.HCM qua đường cao tốc cũng như đến thành phố biển Vũng Tàu qua Quốc lộ 5. 

Một tòa chung cư nằm sát đường được sơn màu trắng, vàng, xanh
Block nhà A6 thuộc phân khu Happy Home sẵn sàng bàn giao cho khách hàng

Với mức giá phù hợp và nhiều ưu đãi hấp dẫn, chọn an cư tại Khu căn hộ Happy Home là khách hàng trẻ có thể sớm sở hữu ngôi nhà mơ ước với đầy đủ tiện ích hiện đại. Theo dự kiến, mỗi block nhà tại Happy Home sẽ hoàn thiện trong vòng 12 tháng.

Thông tin chi tiết xin liên hệ: 
Đơn vị phân phối độc quyền: Hải Phát Land
Trụ sở chính: 109 Lương Định Của, Bình An, Quận 2, TP.HCM
Văn phòng Đại diện Đồng Nai: 22 Lý Tự Trọng,xã Long Tân, Nhơn Trạch, Đồng Nai
Hotline: 0785.158.333

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam