Hậu ồn ào 'bao rạp', Trấn Thành tuyên bố cần riêng tư khi dự họp báo phim của Đàm Vĩnh Hưng

Nhịp sống đô thị | 17:00:47 21/03/2023

Hậu lùm xùm về câu chuyện "bao rạp" để xem phim riêng tư, Trấn Thành đã xuất hiện với vẻ ngoài tươi tắn trong buổi họp báo của Đàm Vĩnh Hưng công bố dự án điện ảnh mới có tên "Hào quang rực rỡ - The king".

Chiều 21/3/2023, Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã tổ chức họp báo công bố dự án điện ảnh mới có tên Hào quang rực rỡ - The king. Với sự quy tụ của hàng loạt nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng trong showbiz. Một trong những nghệ sĩ nhận được quan tâm đông đảo của truyền thông đó chính là Trấn Thành.

Nam MC xuất hiện tại sự kiện với vẻ ngoài bảnh bao, rạng rỡ. Sau khi xảy ra drama về việc đặt phòng xem phim với mục đích riêng tư vào đầu tháng 3 thì đây là sự kiện giải trí đầu tiên Trấn Thành tham dự.

Trấn Thành tiếp tục nhắc lại về biệt danh "riêng tư" trong sự kiện ra mắt bộ phim Hào quang rực rỡ - The king.

Không chỉ thế, trong sự kiện Trấn Thành được mời lên sân khấu phát biểu về kỷ niệm cùng ca sĩ Quang Linh. Khi vừa bước lên sân khấu, chồng của Hari Won đã gửi lời chào đến toàn thể những đàn anh đi trước và các nghệ sĩ tham dự buổi họp báo. Khi được Đàm Vĩnh Hưng yêu cầu tăng âm lượng của giọng nói, Trấn Thành hài hước đáp trả: "Dạ em thích riêng tư nên nói giọng nhỏ thôi".

Sau ồn ào thị phi không đáng có, Trấn Thành vẫn rạng rỡ xuất hiện trước ống kính truyền thông.

Phát ngôn trêu đùa cùng "ông hoàng nhạc Việt" cũng đủ hiểu anh đang cố tình đề cập đến ồn ào "bao rạp" vì muốn sự riêng tư khi đi xem phim cùng hội bạn thân. 

Trước đó, diễn viên Nhà bà Nữ chụp cùng chú lạc đà kèm theo dòng chia sẻ: “Chào con, con ở đây có riêng tư không". 

Phía dưới phần bình luận, Trấn Thành còn thẳng thắn tuyên bố bản thân thích sự riêng tư. Nam MC thoải mái đặt một danh xưng cho mình. Anh chia sẻ: “Tôi thích riêng tư, nên cứ gọi tôi là Mr Riêng Tư nha. Tên này cũng như cái tên Thành Cry đó. Chịu, nhận luôn, khỏi khịa, cho vừa lòng".

Dược sĩ Tiến cũng có mặt tại thảm đỏ với bộ trang phục đơn giản nhưng cũng không kém phần quyền lực.

Tại buổi họp báo, nhiều gương mặt nghệ sĩ, ca sĩ đã xuất hiện để chúc mừng Mr. Đàm như Vũ Hà, Quang Linh, Trấn Thành, Lý Nhã Kỳ, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Đông Nhi, Hương Giang, Trác Thúy Miêu, Hoàng Thùy, Jack,  hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên, hoa hậu Đoàn Thiên Ân, hoa hậu Mai Phương, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, đạo diễn Lý Hải - NSX Minh Hà, đạo diễn Đức Thịnh - NSX Thanh Thúy, Vũ Thu Phương, Dương Triệu Vũ, Cindy Thái Tài, Ngô Kiến Huy, Erik, Đức Phúc, Ali Hoàng Dương...

Nhật Kim Anh rạng rỡ trên thảm đỏ.
Đôi bạn thân Eric và Đức Phúc cũng tham gia chúc mừng dự án của đàn anh.
Vợ chồng Quyền Linh diện trang phục đúng với dresscode và "mix & match" với nhau còn NSND Hồng Vân diện trang phục đỏ nổi bật.

Dự án Hào quang rực rỡ - The king sẽ tái hiện cuộc đời đa sắc màu của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trải dài qua nhiều giai đoạn của nền giải trí, âm nhạc Việt Nam từ thập niên 80-90 cho đến nay. Bên cạnh đó, những góc khuất đời tư lẫn những tranh cãi, va chạm (scandals) suốt quá trình hoạt động trong showbiz của ông hoàng nhạc Việt cũng sẽ được thể hiện chân thực, trọn vẹn và đầy cảm xúc trên phim.

Đây là dự án điện ảnh theo thể loại phim tiểu sử (Biopic) kể về cuộc đời nhiều thăng trầm và hành trình 25 năm sự nghiệp ca hát của “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng. 

Lý Nhã Kỳ cùng Trác Thúy Miêu là những người đồng nghiệp thân thiết của "Ông hoàng nhạc Việt".

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam