Hậu vệ Man United chính thức đến QPR

Hậu vệ Man United, Ethan Laird đã hoàn tất hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa tới QPR.

Sinh ra ở Basingstoke, Laird gia nhập học viện ở Old Trafford khi mới 9 tuổi. Là một hậu vệ cánh phải, Laird sở hữu tốc độ và thể hiện các khả năng phòng ngự ấn tượng của mình qua các đội trẻ của Man United.

Laird chính thức đến QPR.

Laird cho thấy tiềm năng của mình trong chiến dịch 2017/18 với màn trình diễn nổi bật, và được gọi vào đội U17 Anh. Anh cũng thể hiện tố chất thủ lĩnh của mình khi trở thành đội trưởng U18 Quỷ đỏ, mặc dù là cầu thủ trẻ nhất của lứa đó. 

Chấn thương đã cản trở sự tiến bộ của Laird trong mùa giải 2018/19 và đầu mùa giải 2019/20, nhưng điều đó không ngăn cản anh ấy có trận ra mắt đội một Man United vào tháng 11 năm 2019, khi chơi trọn vẹn 90 phút trong trận gặp Astana ở Kazakhstan ở Europa League.

Vào thời điểm đó, Laird được huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer khi đó mô tả là một cầu thủ cần theo dõi trong tương lai. Rồi anh gia nhập MK Dons vào tháng 1 năm 2021 cho nửa sau của chiến dịch 2021 / 22. Anh nhanh chóng có suất chính thức trong đội hình MK Dons, với 24 lần ra sân ở League One.

Laird được xem là tương lai của Man United.

Russell Martin ấn tượng với Laird đến nỗi khi ông chuyển đến Swansea vào mùa hè năm ngoái, vị HLV này đã nhanh chóng mang Laird theo dạng cho mượn. Anh thoải mái đáp ứng các yêu cầu tại Championship, và có 20 lần ra sân ở giải đấu này vào đầu năm.

Laird đã được Man United gọi về từ Swansea vào tháng 1 năm 2022 và gia nhập Bournemouth trong phần còn lại của chiến dịch. An đã có sáu lần ra sân cho The Cherries khi họ giành được suất trở lại Premier League.

Trong giai đoạn tiền mùa bóng 2022/23 của Man United, Laird cũng đã được Erik ten Hag tin dùng và phần nào gây ấn tượng. Giờ đây, hậu vệ cánh này sẽ tìm cách phát triển tài năng của mình nhiều hơn nữa dưới sự hướng dẫn của Michael Beale tại Loftus Road.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam