HLV Brentford vạch trần điểm yếu của tân binh Man United

Văn hóa thể thao | 17:51:00 14/08/2022

Brentford của HLV Thomas Frank đã có màn trình diễn tuyệt vời trước Man United, và giành thắng lợi 4-0 xứng đáng.

Sau trận đấu, Thomas Frank thừa nhận đội bóng của ông đã cố gắng khai thác hạn chế về thể chất của trung vệ Lisandro Martinez bên phía Quỷ đỏ. Martinez có chiều cao chỉ là 1m75. Thật khó để anh chống chọi với những cầu thủ cao to ở Premier League. Đã có những lo ngại dành cho trung vệ người Argentina khi Man United chiêu mộ anh, và giờ đây, điều đó đã thành sự thật.

Martinez hạn chế về chiều cao.

Trước Brentford, Martinez đã vật lộn để đối phó với thể chất vượt trội của họ trước khi bị rút ra sau 45 phút đầu tiên. Anh mắc lỗi lớn trong bàn thua thứ 3 của Man United, khi quá dễ dàng bị Ben Mee của đội chủ nhà đánh bại trong tình huống không chiến.

Khi được hỏi liệu ông có khai thác chiều cao hạn chế của Martinez trong trận đấu này hay không, Thomas Frank nói với Sky Sports: "Chúng tôi biết rằng chúng tôi có nhiều khả năng giành chiến thắng trong những tình huống tranh chấp bóng hai nhờ điều này.

Tất nhiên, chúng tôi đã xem xét những gì Brighton đã làm tốt trước Man United, và Brighton cũng đã chơi như cách chúng tôi chơi. Thông thường, Brighton luôn xây dựng lối chơi từ thủ môn, nhưng họ đã chơi pressing tầm cao trước Man United, nên tất nhiên, chúng tôi đã xem xét điều đó. Chúng tôi biết mình có vũ khí để thực hiện lối chơi của mình."

Sẽ tốt hơn nếu Ten Hag để Martinez đá tiền vệ?

Chuyên gia bóng đá Jamie Redknapp mới đây cũng đã thúc giục HLV Erik ten Hag xem xét chuyển Martinez lên đá tiền vệ hoặc chuyển sang đá hậu vệ cánh vì lý do thể chất của cầu thủ người Argentina.

"Nếu bạn định ký hợp đồng với trung vệ cao 1m75, cậu ấy sẽ không thể cạnh tranh ở giải đấu này", Redknapp khẳng định.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam