HLV Hải Biên báo tin vui về Quế Ngọc Hải

Thể thao, Thể thao trong nước | 08:43:00 19/09/2019

HLV Hải Biên cho biết, trung vệ Quế Ngọc Hải đã có thể trở lại tập nhẹ sau khi gặp chấn thương ở đầu gối.

Quế Ngọc Hải bị đau sau khi va chạm với Thitipan Puangchan ở trận ra quân vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á gặp Thái Lan. Tuy nhiên, cầu thủ này vẫn nén đau để chơi đến hết trận.

Mặc dù vậy, khi trở về Viettel, chấn thương của Quế Ngọc Hải diễn biến theo chiều hướng xấu. Theo chẩn đoán của các bác sĩ, Quế Ngọc Hải bị tràn dịch đầu gối phải nghỉ ít nhất 2 tuần.


Ngọc Hải đã có thể tập nhẹ ở Viettel.

Chấn thương khiến Quế Ngọc Hải không thể ra sân ở vòng 23 V-League 2019 với Hà Nội FC. Ở trận đấu này, Viettel dẫn trước 2-0, nhưng sau đó thua ngược 2-5 vì hệ thống phòng ngự mắc nhiều sai lầm. Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Hải Biên rất thất vọng khi không có sự phục vụ của Quế Ngọc Hải.

Ở vòng 24 V-League 2019, Viettel đối đầu với Bình Dương trên sân Hàng Đẫy. Cập nhật về chấn thương của Quế Ngọc Hải, HLV Hải Biên cho biết: “Quế Ngọc Hải đã tạm ổn và bắt đầu tập nhẹ. Tuy nhiên, tôi vẫn chưa thể khẳng định cậu ấy có thể ra sân ở vòng 24 V-League 2019 được hay không. Chúng tôi phải chờ bác sĩ kiểm tra xem cậu ấy có thể chơi được không”.

Khi được hỏi về trận đấu với Bình Dương ở vòng 24 V-League 2019, HLV Hải Biên của Viettel xin phép từ chối trả lời vì ông muốn các học trò của mình tập trung vào thi đấu ở những vòng còn lại.

Hiện tại, Viettel đang đứng vị trí 11 trên bảng xếp hạng với 27 điểm sau 23 vòng đấu, hơn đội cuối bảng Khánh Hòa 6 điểm. Thầy trò HLV Hải Biên phải chiến đấu hết mình ở 3 vòng còn lại để tránh phải đá play-off./.

Dương Thuật/VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam