HLV Park Hang-seo họp báo sau trận thắng Indonesia

Thể thao, Thể thao trong nước | 21:11:00 01/12/2019

Thầy Park trả lời các câu hỏi sau khi Việt Nam hạ Indonesia 2-1 ở lượt trận thứ ba bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30 tối 1/12.

Trước Indonesia, Việt Nam lần đầu tiên tại SEA Games 30 thủng lưới trước. Một sai lầm của thủ môn Bùi Tiến Dũng khiến các cầu thủ áo đỏ bị dẫn bàn từ phút 23. Bàn thua ấy cộng với tâm lý có phần nôn nóng từ đầu trận khiến Việt Nam chơi không tốt trong suốt thời gian còn lại của hiệp đầu và hơn 15 phút đầu hiệp hai.

Cục diện trên sân Rizal Memorial chỉ dễ thở hơn với thầy trò ông Park từ phút 64. Thành Chung gỡ hoà 1-1 với một pha đánh đầu ngược trong pha dàn xếp đá phạt góc. Nhưng Indonesia cho thấy họ là đội bóng rất khó chơi, khi đá phòng ngự chặt chẽ và không ngần ngại chơi rắn, tiểu xảo để ngăn cản các pha tấn công của phía Việt Nam.

Khi trận đấu vào thời gian bù giờ hiệp hai, tưởng chừng hai đội sẽ rời sân với kết quả hoà 1-1, Việt Nam bất ngờ ghi bàn quyết định. Hoàng Đức, trong một khoảnh khắc được rảnh chân trước khu vực 16m50 của đối phương, tung cú sút xa như trái phá, đánh bại thủ môn Nadeo, ấn định thắng lợi 2-1 cho Việt Nam.

Kết quả này giúp Việt Nam toàn thắng qua ba trận đầu bảng B và đứng trước cơ hội lớn để giành vé vào bán kết môn bóng đá nam SEA Games 30.

Lâm Đồng/vnexpress

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam