HLV Solskjaer chốt tương lai của Pogba

Thể thao, Thế thao quốc tế | 20:19:00 10/07/2019

HLV Solskjaer đã lên tiếng về tương lai của Pogba, cầu thủ đang được đồn thổi sẽ rời MU ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019.

Hợp đồng hiện tại của Pogba với MU còn thời hạn tới năm 2021. Nhưng, trong thời gian gần đây, báo chí Tây Ban Nha, Anh và Italia liên tục đăng tải thông tin tiền vệ người Pháp sẽ rời sân Old Trafford ở mùa Hè 2019.

Trước những thông tin này, HLV Solskjaer đã lên tiếng, ông cho biết: “Pogba chưa bao giờ là mối quan tâm đối với tôi. Bởi vì cậu ấy làm việc chăm chỉ, rất chuyên nghiệp. Tôi không thể ngồi đây chỉ để nói về Pogba và người đại diện của cậu ấy.

Tôi ngôi đây để nói về mùa giải phía trước của MU. Pogba không bao giờ muốn tách mình khỏi đội bóng, cậu ấy luôn cố gắng hết sức nên tôi không có gì để nói. Hiện tại, không có bất cứ lời đề nghị nào cho Pogba”.

“Tôi đã nói chuyện với Pogba, Lukaku, Rashford và Lingard, chúng tôi không nhận được bất kỳ lời đề nghị nào cho họ. Ngoài Pogba thì những cầu thủ còn lại vẫn còn hợp đồng dài hạn với đội bóng” - HLV Solskjaer nói thêm.

Chia sẻ về vụ việc Pogba và Lingard trong buổi tập hôm qua, HLV Solskjaer cho hay: “Tôi không muốn gọi đó là một chương trình chống lại Pogba, nhưng cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, có trái tim bằng vàng. Hôm qua, Pogba và Jese Lingard đang đi bộ và giới truyền thông miêu tả như một cuộc chiến giữa hai người họ”./.

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam