HLV Xavi tức giận vì dàn sao Barca thi nhau nhập viện sau loạt trận quốc tế

Gã khổng lồ xứ Catalunya là một trong những đội bóng bị ảnh hưởng lực lượng nặng nề nhất sau khi loạt trận đấu của các đội tuyển quốc gia kết thúc.

Sau hai tuần tạm nghỉ, Barcelona sẽ khởi động lại hành trình chinh phục La Liga 2022/23 bằng chuyến làm khách trước Mallorca tại vòng 7. Tuy nhiên, huấn luyện viên của họ là Xavi Hernandez lại không hề vui vẻ khi dàn sao Barcelona liên tiếp gặp chấn thương với các mức độ khác nhau ở đợt tập trung vừa kết thúc.

HLV Xavi tức giận vì các học trò chấn thương quá nhiều

Hiện tại, Ronald Araujo đã phẫu thuật cơ khép thành công và có thể trở lại vào đầu năm 2023. Jules Kounde và Hector Bellerin có thể trở lại sau khoảng 3 – 4 tuần nữa. Ở phía trên, bộ đôi Hà Lan là Frenkie de Jong và Memphis Depay cũng sớm bị trả về câu lạc bộ chủ quản vì chấn thương. Ousmane Dembele là cái tên duy nhất được cho là không gặp vấn đề gì dù trước đó cầu thủ người Pháp cũng vắng mặt trong một số hoạt động của đội tuyển.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu với Mallorca, thuyền trưởng Xavi giận dữ nói: “Điều đó khiến tôi thất vọng nhưng tôi phải nghĩ đến những mặt tích cực. Chúng tôi chưa tìm ra lời giải thích cho vấn đề này bởi đó là sự hội tụ của nhiều yếu tố và mỗi cầu thủ khác nhau.”

Araujo và Kounde cùng lúc vắng mặt

“Cần phải thận trọng hơn và chủ động phòng tránh, vì vậy chúng tôi sẽ nói chuyện với các đội tuyển quốc gia. Chúng tôi không biết liệu các chuyến đi có phải là một vấn đề, các trận đấu có quá tải không, nhưng không có lý do gì đang được tìm kiếm. Tuy nhiên, đó vẫn là một sự ô nhục vì đang có một trận dịch nhỏ về chấn thương."

Sergi Roberto chưa chắc sẽ đá chính trước Mallorca

Theo cập nhật mới nhất, thuyền trưởng 42 tuổi chỉ có thể đem đến cuộc đụng độ cuối tuần này đúng 21 cầu thủ. Trong đó có không ít những gương mặt được đôn lên từ đội trẻ như Marc Casado. Bên cạnh đó, phương án sử dụng hệ thống 3 trung vệ với Gerard Pique ở trung hàng phòng ngự cũng được tờ SPORT gợi ý cho Xavi.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam