Hoà Bình: Dải phân cách xuyên thủng Toyota Corolla Altis, tài xế thoát chết thần kỳ

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 16:50:00 20/01/2021

Lái xe Toyota Corolla Altis được cho buồn ngủ dẫn đến bị mất kiểm soát chiếc xe và tông vào dải phân cách bên đường. Hậu quả làm chiếc xe Toyota Altis nát bét đầu xe nhưng may mắn tài xế không sao.

Vào khoảng 10 giờ sáng hôm nay, ngày 20 tháng 1 năm 2021, trên địa bàn xã Đồng Bến, phường Kỳ Sơn, tỉnh Hòa Bình đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông liên quan đến một chiếc xe 5 chỗ ngồi mang nhãn hiệu Toyota Corolla Altis khiến không ít người đi đường hoảng sợ.

 Dải phân cách xuyên thủng Toyota Corolla Altis, tài xế thoát chết thần kỳ

 Dải phân cách xuyên thủng Toyota Corolla Altis, tài xế thoát chết thần kỳ

Thông tin ban đầu từ người dân cho hay, chiếc xe Toyota Corolla Altis đang di chuyển trên đường Hoà Lạc, khi xe đi qua gần cây xăng Đồng Bến, thuộc địa phận xã Đồng Bến thì mất ngờ bị mất kiểm soát và sau đó tông vào dải phân cách bên đường.

Hậu quả làm chiếc xe Toyota Corolla Altis nát bét đầu xe, dải phân cách xuyên thủng qua chiếc ô tô 5 chỗ ngồi này nhưng điều thần kỳ là tài xế chỉ bị xây xước nhẹ, không nguy hiểm gì đến tính mạng.

Chiếc xe Toyota Corolla Altis vỡ nát phần đầu xe

Chiếc xe Toyota Corolla Altis vỡ nát phần đầu xe

Người dân theo dõi vụ tai nạn

Người dân theo dõi vụ tai nạn

Hình ảnh chụp lại hiện trường vụ tai nạn cho thấy, chiếc xe Toyota Corolla Altis vỡ nát đầu xe, để lộ ra máy móc bên trong. Túi khí bên trong khoang lái bung ra nhằm bảo vệ người ngồi trong.

Ngay sau khi nhận được tin báo của người dân, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường vụ tai nạn giao thông để xử lý.

Lan Anh
Ảnh: MXH

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam