Hoa hậu Mai Phương 'đập tan' nghi vấn khai gian chiều cao: 'Đừng ai tranh cãi nữa'

Nhịp sống đô thị | 18:22:02 07/12/2022

Hậu nghi vấn khai man chiều cao khi đứng cạnh các nàng hậu khác, người đẹp đã đi khám sức khỏe và đo lại chiều cao giải đáp thắc mắc của cư dân mạng.

Vừa qua, dàn Hậu đình đám gồm những gương mặt quen thuộc như Lương Thùy Linh, Bảo Ngọc, Mai Phương, Kiều Loan, Thiên ÂnNgọc Thảo đã có cơ hội được đến Thái Lan và tham dự một sự kiện thời trang cao cấp.

Tân Miss World Vietnam đang có những ngày công tác kết hợp vui chơi ở Thái Lan

Trên trang TikTok cá nhân, "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung đã đăng tải một đoạn clip mới bên Lương Thùy Linh, Bảo Ngọc và Mai Phương. Trong đó, Lương Thùy Linh cho biết mình đã chạm đến chiều cao 1m80, tăng hẳn 2cm so với thời còn thi Miss World. Không hề kém cạnh, Bảo Ngọc cũng chia sẻ rằng mình vừa cao thêm 1cm và cũng chạm mốc 1m86 - một con số cực kì khủng và khiến nhiều người choáng ngợp. Cô nàng cũng hài hước cho biết mục tiêu của mình là 1m90.

Đoạn clip được "bà trùm Hoa hậu" đăng tải và Mai Phương dập tắt những đồn đoán bằng việc khẳng định mình cao 1m70, đã được bệnh viện kiểm chứng

Sự xuất hiện của Miss World Vietnam 2022 - Mai Phương bên các đàn chị gây chú ý đặc biệt, nhất là khi thời gian qua người đẹp này vướng nghi vấn "khai gian" chiều cao. Trong đoạn clip, cô nàng lên tiếng đính chính một cách tự tin để chấm dứt những tranh cãi: "Em là 1m70 nha mọi người. Đừng ai tranh cãi nữa mà. 1m70 bệnh viện đã kiểm chứng". 

Trước đó, khi tham dự một show diễn thời trang cùng Đỗ Thị Hà và Lương Thùy Linh, Mai Phương đã bị nghi khai gian chiều cao. Bởi lẽ, khi đứng cạnh 2 nàng Hậu này, Mai Phương dường như "lọt thỏm". 

Cả 3 nàng hậu đều diện những chiếc váy toát lên vẻ sang trọng và không kém phần quyến rũ. 
ột vài khán giả đã nhanh chóng nhận ra điểm "sai sai" trong bức ảnh đọ sắc giữa 3 nàng hậu. Trong ảnh, Hoa hậu Mai Phương thấp hơn Lương Thùy Linh và Đỗ Thị Hà rõ rệt mặc dù cả 3 đều đi giày cao gót có độ cao bằng nhau.
Nhiều người cho rằng chiều cao thật sự của Mai Phương chỉ khoảng 1m65 - 1m68 chứ không phải 1m70 như cô đã khai trong cuộc thi Miss World Vietnam 2022.

Ngay sau khi nghi vấn này được đặt ra, đa số fan sắc đẹp đều cho rằng việc Mai Phương thấp hơn hai nàng hậu trên là điều dễ hiểu. Theo đó, hoa hậu Đỗ Thị Hà có chiều cao 1m75 và Lương Thùy Linh là 1m78 nên chắc chắn sẽ có sự khác biệt rõ rệt. Đặc biệt, Mai Phương đã từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 nên cô phải trải qua màn đo nhân trắc học vô cùng khắt khe. 

Mai Phương cùng nhan sắc ngày càng thăng hạng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam