Hoa hậu Ngọc Hân: Nổi bật giữa event khai trương thời trang Leika với thiết kế độc quyền

Giải trí, Văn hóa | 15:46:00 04/05/2021

TNV - Xuất hiện trong sự kiện khai trương Showroom Leika Fashion tại thành phố Thanh Hóa , Hoa hậu Ngọc Hân đã gây ấn tượng với các thiết kế đầy thanh lịch và hiện đại, trẻ trung.

Được xướng danh Hoa hậu Việt Nam vào đúng dịp đại lễ 1000 năm Thăng Long, Ngọc Hân dường như đã trở thành biểu tượng sắc đẹp cho tinh hoa văn hóa ngàn năm văn hiến đất Kinh Kỳ!

Với kiến thức và thế mạnh của mình trong ngành thời trang, Hoa hậu Ngọc Hân liên tục khẳng định mình qua rất nhiều sự kiện, gây ấn tượng với phong cách nhã nhặn, giản dị và trang nhã đặc trưng của người phụ nữ Việt Nam.

Khi gây tiếng vang lớn với thương hiệu áo dài của mình, Ngọc Hân luôn quảng bá hình ảnh giản dị, tinh khôi của phụ nữ Việt Nam qua vẻ đẹp của những tà áo dài truyền thống. Tuy nhiên Ngọc Hân vẫn luôn làm mới mình với những trang phục công sở hiện đại, trẻ trung. Cách lựa và phối đồ cũng là một trong những bí quyết mà Ngọc Hân luôn giữ được nét trẻ trung, cá tính.

 

Trong sự kiện khai trương Showroom Leika tại Thanh Hóa ngày, Hoa hậu Ngọc Hân đã gây ấn tượng lớn khi xuất hiện với vẻ ngoài trẻ trung và hiện đại khi chỉ cần diện những trang phục không hề cầu kỳ, đem lại phong cách tối giản nhưng vẫn đầy tinh tế.

Toàn bộ trang phục Hoa hậu Ngọc Hân mặc tại sự kiện đều được thiết kế bởi Leika - một thương hiệu thời trang nữ thiết kế cao cấp. Với điểm mạnh là các trang phục công sở, Leika luôn đem đến sự tự tin, hiện đại qua từng thiết kế, khẳng định vẻ đẹp độc lập, nữ tính và quyến rũ của người phụ nữ Việt.

Với chiếc đầm trắng sang trọng cho phần thảm đỏ của sự kiện khai trương, khéo léo lựa chọn lớp trang điểm nhẹ nhàng, Ngọc Hân tiếp tục ghi điểm với vẻ ngoài tươi tắn, nữ tính. Phần cổ áo được khéo léo thiết kế theo phong cách retro, mang hơi hướm cổ điển, quý phái, chi tiết xếp ly hai bên đuôi váy tạo nét mềm mại, uyển chuyển trong từng cử động.

Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ: "Ngay khi từ khi bước vào Leika, Ngọc Hân cảm thấy đây sẽ là không gian mua sắm khiến cho chị em cảm thấy dễ chịu, thoải mái. Hân thấy Leika có thiết kế thời trang bắt mắt, có màu sắc theo kịp xu hướng thời đại nhưng tone màu pastel rất hot của năm nay, dù chị em có làn da trắng hay ngăm một chút đều có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những chiếc đầm hay sơ mi phù hợp".

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam