Hoa khôi Ngoại thương tỏa sáng

Giới trẻ | 11:01:00 01/07/2022

TNV - Trải qua 7 tiếng tranh tài căng thẳng, cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương - Beauty & Charm 2022 đã đi đến hồi kết vào tối ngày 26/6. Bên cạnh ngôi vị cao nhất thì Nguyễn Thị Phương Nhung - Hoa khôi Tỏa sáng 2022 đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc đối với BGK cũng như sự tiếc nuối trong lòng khán giả theo dõi chương trình.

Đã từ lâu, Đại học Ngoại thương được nhiều người biết đến với chất lượng đào tạo top đầu cả nước về khối ngành kinh tế, điểm đầu vào luôn cao chót vót. Tuy nhiên, nếu chỉ nhắc đến bảng vàng thành tích học tập thôi là chưa đủ, Đại học Ngoại thương còn được ví như "lò" đào tạo Hoa hậu. Có rất nhiều nàng Hậu nổi tiếng từng theo học tại đây như Á hậu Thụy Vân, Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Lương Thùy Linh...

Đêm Chung kết cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương - Beauty & Charm diễn ra tối ngày 26/6 đã một lần nữa khẳng định nhan sắc và tài năng đáng ngưỡng mộ của nữ sinh ngôi trường này. Trong số các thí sinh tham dự năm nay, thì Nguyễn Thị Phương Nhung SBD 03 xuất sắc đạt danh hiệu Hoa khôi Tỏa sáng của Duyên dáng Ngoại Thương 2022 khi đã thể hiện được sự xinh đẹp, trí tuệ và tài năng của mình xuyên suốt cuộc thi. 

Chia sẻ với chúng tôi, Phương Nhung đã có những bộc bạch về cảm xúc của mình sau cuộc thi.

  • Xin chào Phương Nhung, trải qua hơn 2 tháng là thí sinh của Duyên dáng Ngoại thương -  Beauty & Charm 2022, bạn đã đúc kết được điều gì cho bản thân mình? 

Đến với “Duyên dáng Ngoại thương”, đối với Phương Nhung đây là một cơ duyên đẹp. Ngay từ vòng đơn nộp hồ sơ, Nhung đã được bạn bè cùng người thân động viên rất nhiều. Vì thế bản thân đã quyết định 1 lần thử sức và bước ra vòng an toàn của mình. Trải qua 2 tháng đồng hành cùng chương trình, Phương Nhung cảm thấy đó là lựa chọn đúng đắn. 2 tháng tuy không dài nhưng cũng đủ khiến Nhung tự tin hơn, bản lĩnh hơn, dũng cảm  và mạnh mẽ hơn rất nhiều. 

  • Được nhận định là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất của Duyên dáng Ngoại thương -  Beauty & Charm 2022 , Phương Nhung có cảm xúc như thế nào khi trở thành Hoa khôi Tỏa sáng năm nay?

Tháng 06 cũng là tháng Phương Nhung tốt nghiệp. Tham gia cuộc thi Nhung không nghĩ mình sẽ đạt giải vì sắp ra trường rồi. Ngay khoảnh khắc được  MC xướng tên với ngôi vị “Hoa khôi tỏa sáng”, cảm xúc đầu tiên của Phương Nhung là vô cùng bất ngờ. Ngay lúc ấy Nhung nhớ lại những vất vả, những nỗ lực, thậm chí là những vết thương mình không may gặp phải trong quá trình tập luyện suốt 2 tháng qua. Thời khắc ấy Phương Nhung cảm thấy mọi cố gắng của mình trở nên đáng giá hơn bao giờ hết. Và Nhung thật sự  biết ơn đồng nghiệp và những người bạn, người anh, người chị, cùng gia đình đã ở bên, trên từng đoạn đường để có được sự toả sáng trên sân khấu đêm chung kết Beauty & Charm .

 

  • Được biết, Phương Nhung đang làm Truyền thông cho một công ty đa lĩnh vực từ khi còn là sinh viên. Vậy khi đến với cuộc thi, Phương Nhung có gặp phải những áp lực khi vừa đi làm vừa chuẩn bị cho cuộc thi hay không?

Đứng trước một cuộc thi sẽ có rất nhiều áp lực, huống chi đây còn là cuộc thi sắc đẹp. Thời điểm tập luyện để chuẩn bị cho cuộc Thi Nhung bị Stress rất nhiều vì vừa phải hoàn thành khối lượng công việc lớn vừa phải luyện đủ các kỹ năng cho cuộc thi. Tuy nhiên, Phương Nhung cảm thấy may mắn khi có gia đình, bạn bè và đồng nghiệp bên cạnh, cùng sự hỗ trợ nhiệt tình của công ty. Các anh chị luôn giúp đỡ, tạo điều kiện tốt nhất có thể cho Nhung. Vì thế, Phương Nhung đã cố gắng vượt qua áp lực để hoàn thành tốt mọi việc và không phụ sự giúp đỡ của mọi người. 

  • Bước ra từ cuộc thi sắc đẹp, Phương Nhung mong muốn mọi người nhớ đến mình với hình ảnh như thế nào?

Quan điểm sống của Phương Nhung là: “Phụ nữ không chỉ Đẹp mà còn phải Độc lập”. Vì thế Nhung mong mọi người nhớ đến mình với hình ảnh một cô gái Đẹp nhưng Độc lập, mạnh mẽ, luôn tiến về phía trước, tự mình làm chủ cuộc sống giống như một Nữ Hoàng, trở thành một phiên bản rực rỡ nhất của chính mình. 

  • Đâu là những dự định tiếp theo mà Phương Nhung đang ấp ủ thực hiện trong thời gian tới?

Định hướng của Nhung là sẽ làm việc trong các lĩnh vực liên quan đến cái Đẹp, và hiện tại Nhung đã chính thức ký hợp đồng làm đại diện truyền thông với một công ty đa ngành Bestay trong đó có ngành làm đẹp không gian sống thương hiệu BEFURNI, đây cũng là công ty mà Nhung có cơ hội được làm việc từ khi còn là sinh viên. Sắp tới, ngoài việc rèn luyện, học hỏi phấn đấu trở thành một chuyên gia giỏi trong lĩnh vực truyền thông Nhung muốn dùng danh hiệu “ Hoa khôi tỏa sáng” của mình lan tỏa những điều tích cực đến với cộng đồng, dùng tiếng nói của mình góp phần nhỏ vào sự văn minh của xã hội. Và có thể trong tương lai cũng sẽ tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp hơn nữa để lấy thêm kinh nghiệm, sự học hỏi và phát triển bản thân nhiều hơn. 

Và lời khuyên của Phương Nhung dành cho những người trẻ nói chung và phái nữ nói riêng để họ có thể hoàn thiện bản thân và chạm đến ước mơ tỏa sáng của chính mình là?

Lời khuyên của Phương Nhung rất đơn giản thôi: Các bạn hãy tự tin là chính mình. Mỗi con người chúng ta đều ẩn chứa một khả năng đặc biệt. Hãy cho mình một cơ hội bước ra vòng an toàn và khám phá tiềm năng của bản thân. Biết rằng có thể sẽ gặp thất bại, sẽ có gục ngã, nhưng một lần thất bại sẽ là một lần bạn tiến đến gần hơn với thành công. Và Phương Nhung tin rằng, rồi sẽ có một ngày, các bạn sẽ trở thành một bản thân ưu tú, rực sáng nhất.

Cảm ơn Phương Nhung và chúc bạn  là người Phụ Nữ Đẹp và Độc lập tự tin như mong muốn. 

 P.V

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam