Hoa khôi Sinh viên Trường ĐH Hà Nội trở lại sau 11 năm vắng bóng

Giải trí, Văn hóa | 10:41:00 16/10/2019

TNV - Nằm trong chuỗi hoạt động hướng tới kỷ niệm 60 năm thành lập Trường Đại học Hà Nội (HANU), cuộc thi “Hoa khôi Sinh viên Trường Đại học Hà Nội” đã chính thức trở lại sau hơn 11 năm vắng bóng với tên gọi “Glorious HANU”.

Với chủ đề “Shine your light” như một lời tuyên ngôn của những người trẻ với ý nghĩa tuổi trẻ là đam mê, nhiệt huyết, tự tin theo đuổi hoài bão và tỏa sáng theo cách riêng của mình, các thí sinh sẽ cùng nhau tạo nên một “Glorious HANU 2019” đa sắc màu.

Sau vòng Sơ khảo với các phần thi Catwalk, Tài năng, Phỏng vấn, vòng Chung khảo với các thử thách Catwalk, Ứng xử, Social Media đầy cam go, 11 thí sinh xinh đẹp nhất, tài năng nhất đã được bình chọn để bước tiếp vào Đêm chung kết Hoa khôi Sinh viên Trường Đại học Hà Nội - Glorious HANU 2019. 

Đêm Chung kết sẽ diễn ra vào 18 giờ 30 phút Thứ sáu ngày 18/10 tại Sân vận động Trường Đại học Hà Nội với Đơn vị tài trợ Kim cương là Công ty Cổ phần Sự kiện Đỏ.

Bên cạnh đó là dàn khách mời vô cùng đặc biệt. Chàng ca sĩ điển trai - Erik, Á hậu Huyền My và nam diễn viên thường xuyên xuất hiện trên sóng giờ vàng - Hồng Đăng. 

 

Đêm chung kết Glorious HANU 2019 hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bất ngờ và thú vị. Ai sẽ trở thành gương mặt đại diện cho sắc đẹp và tài năng của sinh viên HANU? Hãy cùng ngắm nhan sắc của 11 cô gái sẽ góp mặt trong đêm chung kết GLORIOUS HANU 2019!.

PV 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam