Hòa vất vả, HLV Pau FC thừa nhận 1 mặt hạn chế của hàng tấn công

Văn hóa thể thao | 20:35:00 14/08/2022

Thuyền trưởng Didier Tholot trả lời phỏng vấn sau trận hòa 1-1 ở chuyến làm khách rạng sáng nay.

Ở vòng 3 Ligue 2 2022/23, Pau FC hành quân đến Stade Oceane chạm trán Le Havre. Phút 21, mành lưới của các vị khách rung lên sau pha đột phá vòng cấm và tung cú sút chéo góc chính xác của Yassine Kechta. 

Bị dẫn bàn, Pau cố gắng đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ. Nguyễn Quang Hải trong ngày tiếp tục góp mặt trong đội hình xuất phát Pau đã cải thiện về tỷ lệ chuyền bóng chính xác. Đáng tiếc cho ngôi sao Việt Nam khi các đồng đội hàng công, đặc biệt là tiền đạo cắm Mayron George tỏ ra vẫn chưa hiểu ý và không ít lần bỏ lỡ các đường chọc khe của số 19.

Quang Hải và các đồng đội hàng công chưa thật sự tìm được tiếng nói chung.

Quang Hải rời sân ở phút 63, nhường chỗ cho Sessi D'Almeida. May mắn cho Pau khi đến phút 82, xuất phát từ pha bóng xâm nhập vòng cấm địa Le Havre của đồng đội, Steeve Beusnard đã chớp thời cơ ập vào sút bóng vào lưới trống, ấn định kết quả hòa 1-1.

Trả lời phỏng vấn được Mesengerpowerplus dẫn lại, HLV Didier Tholot thừa nhận mặt hạn chế của hàng tấn công Pau: "Tôi không thấy việc Pau cân bằng tỷ số là không hợp lý. Trong thời gian hiệp 2, chúng tôi đã thi đấu gắn kết và chắc chắn hơn. Phải thừa nhận là chúng tôi dứt điểm không tốt, nhưng đội bóng đã giữ vững các nguyên tắc đoàn kết."

Dù vất vả nhưng HLV Tholot cùng các học trò cũng thu về điểm số thứ 2.

Một điểm có được trên sân khách giúp thầy trò Tholot tăng 3 bậc trên BXH. Vòng tới, Pau sẽ trở về sân nhà tiếp đón Sochaux - CLB mới chỉ có 1 điểm.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam