Học trò cưng rơi vào thế 'ngàn cân treo sợi tóc', Tuchel như ngồi trên đống lửa

Văn hóa thể thao | 15:38:00 15/08/2022

Vấn đề nhân sự trong đội hình Chelsea đang khiến chiến lược gia người Đức rất đau đầu.

HLV của Chelsea, Thomas Tuchel đã xác nhận rằng N'Golo Kante vừa gặp phải chấn thương gân khoeo tương đối nghiêm trong trong trận hòa kịch tính 2-2 ở Ngoại hạng Anh trước Tottenham Hotspur mới đây. Kante bắt đầu trận đấu tại Stamford Bridge với một màn trình diễn tuyệt vời trước khi vướng vào một cuộc va chạm với Yves Bissouma. Ngôi sao người Pháp tỏ vẻ rất đau và được thay ra sau đó bởi Conor Gallagher.

Phát biểu sau trận đấu, Tuchel cho biết:

"Nó có vẻ như là một chấn thương cơ, gân khoeo. Kante nói rằng cậu ấy cảm thấy chấn thương này khá mạnh, vì vậy tôi nghĩ là tình hình đang không ổn".

Kante đã gặp chấn thương trong cuộc đụng độ với Tottenham Hotspur.

Kante đóng vai trò quan trọng khi giúp tuyến giữa The Blues áp đảo đối phương trong phần lớn thời gian trận đấu. Tiền vệ 31 tuổi đạt tỉ lệ 84% số đường chuyền chính xác, trong đó có một đường chuyền quan trọng. Ngôi sao người Pháp cũng có 2/4 tình huống rê dắt thành công, thắng 2 pha tranh chấp, có 1 lần tắc bóng và 1 lần đánh chặn.

Tuchel chắc chắn đang "ngồi trên đống lửa" khi hay tin cậu học trò cưng chấn thương. Chưa rõ The Blues sẽ thay thế anh bằng ai trong các trận đấu tới. Họ có 2 lựa chọn là Mateo Kovacic và Ruben Loftus-Cheek. Tuy nhiên, Kovacic vẫn còn chịu ảnh hưởng bởi chấn thương đầu gối, trong khi Loftus-Cheek khó lòng thay thế được tầm quan trọng của Kante. Chelsea cũng có thể dùng Gallagher, tuy nhiên tiền vệ người Anh vẫn còn thiếu kinh nghiệm và có nhiều tình huống xử lý bóng vội vàng.

Tuchel gặp cơn đau đầu lớn với chấn thương của Kante.

Đó là lý do giới chuyên môn nhận định rằng Frenkie de Jong vẫn là mục tiêu rất cần thiết với Tuchel vào lúc này. Chân chuyền người Hà Lan sẽ mang đến chất lượng và độ dày nơi hàng tiền vệ, mang đến nhiều sức mạnh tấn công hơn cho đội chủ sân Stamford Bridge.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam